Liverpool muốn tạo vụ cướp giá 70 triệu bảng?

Guehi hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Newcastle United suốt hơn 2 tháng qua. Đội chủ sân St James Park ấn tượng với phong độ thăng hoa nơi cầu thủ 24 tuổi tại EURO 2024 và muốn chiêu mộ nhằm làm phương án thay thế cho bộ đôi Sven Botman và Jamaal Lascelles dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 2000 nhưng đến thời điểm hiện tại, Chích Chòe vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ Palace ngay cả khi đã gửi 1 lời đề nghị hỏi mua trị giá 70 triệu bảng. Đại Bàng không muốn mất thêm trụ cột nơi hàng thủ sau khi đã phải chia tay Joachim Andersen trước đó.

Tuy nhiên nhiều báo cáo ở Anh khẳng định Newcastle vẫn tự tin sở hữu thành công chữ ký cựu sao Chelsea trước ngày 30/8 tới. Nhưng nguồn tin từ tờ The Independent mới đây có thể khiến người hâm mộ CLB vùng đông bắc lo lắng khi tiết lộ Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc và hớt tay trên Newcastle trước hạn chót TTCN hè.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Guehi.

The Kop muốn chiêu mộ thêm 1 hậu vệ nhằm phòng ngừa trường hợp Joe Gomez dứt áo ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai HLV Arne Slot.

The Independent cũng khẳng định Lữ Đoàn Đỏ sẽ không vội vàng với Guehi, trong trường hợp ngôi sao người Anh vẫn ở lại Palace đến hết hè này, đội chủ sân Anfield sẽ xúc tiến thương vụ vào năm sau để thay thế trực tiếp cho thủ quân Virgil van Dijk, người chỉ còn năm hợp đồng nhưng chưa cam kết tương lai.

Newcastle dự kiến sẽ gửi 1 lời đề nghị hỏi mua khác giá trị hơn trong 24 giờ tới như nỗ lực cuối cùng trong tham vọng chiêu mộ Guehi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-muon-tao-vu-cuop-gia-70-trieu-bang-845769.html