Cuộc sống xa hoa của gia đình Steven Gerrard sau khi đến Trung Đông

Cựu đội trưởng của Liverpool được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Al-Ettifaq vào tháng 7 năm 2023. Sau khi chiêu mộ được một số cầu thủ đáng chú ý vào mùa hè năm ngoái, bao gồm một cựu đội trưởng khác của Liverpool, Jordan Henderson, Gerrard đã gia hạn hợp đồng đến năm 2027 vào đầu năm nay.

Gerrard đã ký một hợp đồng cực kỳ hấp dẫn với câu lạc bộ Saudi Pro League, được cho là kiếm được 15 triệu bảng Anh mỗi năm. Mặc dù điều này biến anh trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất thế giới, nhưng gia đình anh không sống ở Ả Rập Xê Út sau khi từ chối lời đề nghị về một ngôi nhà ở thành phố Damman.

Vợ chồng nhà Gerrard.

Thay vào đó, vợ anh là Alex và 4 đứa con của họ hiện đang sống ở Bahrain. Quốc gia vùng Vịnh này không quá xa Damman, nơi Al-Ettifaq đặt trụ sở, và cho phép Alex Gerrard cùng gia đình họ sống một cuộc sống xa hoa.

Gia đình Gerrard được cho là sống trong một biệt thự sang trọng trong làng Hamala. Ngôi nhà của họ có giá thuê khoảng 10.000 bảng Anh 1 tháng, có hồ bơi và phòng trò chơi, và có các thành viên hoàng gia Bahrain ở gần đó.

Là một cựu người mẫu và chuyên gia viết bài cho mục thời trang, Curran bắt đầu hẹn hò với Gerrard vào năm 2002, cặp đôi này đã kết hôn 5 năm sau đó. Kể từ khi chuyển đến Trung Đông, có thông tin cho rằng người phụ nữ 41 tuổi này thích dành thời gian ở Trung tâm Thương mại Thế giới Bahrain ở Manama, nơi có các thương hiệu thời trang xa xỉ.

Gerrard chia thời gian giữa hai quốc gia. Gia đình Gerrard có tư cách thành viên tại chuỗi khách sạn Four Seasons, nơi có nhà hàng Cut do đầu bếp sao Michelin Wolfgang Puck điều hành, và Ritz Carlton, nơi chiếu các trận đấu của Giải Ngoại hạng Anh tại một quán bar ngoài trời.

Huyền thoại Liverpool trong trang phục Trung Đông.

Cặp đôi có 4 người con: Lilly-Ella, 20 tuổi; Lexie, 18 tuổi; Lourdes, 12 tuổi và Lio, 7 tuổi. Những đứa con nhỏ của họ đang theo học tại một trường tiếng Anh danh tiếng ở Bahrain, nơi học phí lên tới gần 11.000 bảng Anh cho mỗi đứa trẻ.

Công việc của Gerrard khiến anh phải đi lại từ Hamala và Damman. Mặc dù vậy, có vẻ như gia đình Gerrard đã tìm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, do đó Steven đã cam kết với Al Ettifaq cho đến năm 2027. Khi ký hợp đồng mới vào tháng 1, Gerrard chia sẻ về cách gia đình anh thích nghi với lối sống mới: "Quyết định gia hạn hợp đồng đã mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho tôi và gia đình, vì đó là thành quả của sự chăm chỉ và cống hiến thực sự mà mọi người đã thể hiện ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi đã đạt được tiến bộ đáng kể trong các dự án này, nhờ vào sự tin tưởng lẫn nhau giữa tôi và ban quản lý câu lạc bộ."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuoc-song-xa-hoa-cua-gia-dinh-steven-gerrard-sau-khi-den-trung-dong-845766.html