The agreement between Federico Chiesa and Liverpool on personal terms is almost done! Final details being sorted today.

Federico Chiesa là trụ cột của Juventus ở mùa giải trước. Tuy nhiên trước thềm mùa giải mới, BLĐ Juventus nói rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB và phải sớm tìm bến đỗ mới.

Vào thời điểm này, Liverpool đã tiếp cận tuyển thủ Italia. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Chiesa đã ở rất gần với Liverpool.

Cụ thể, Romano chia sẻ trên Twitter: "Thỏa thuận giữa Federico Chiesa và Liverpool về các điều khoản cá nhân gần như đã hoàn tất! Các chi tiết cuối cùng đang được dàn xếp vào hôm nay".

"Hợp đồng bốn năm đã sẵn sàng được ký kết sau các cuộc đàm phán, như đã tiết lộ độc quyền vào thứ Hai. Juventus và Liverpool đang đàm phán trực tiếp để đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng".

Một số báo cáo nói rằng mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 15 triệu euro. Với việc Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus, đội bóng thành Turin chấp nhận bán anh với giá rẻ. Họ đã chiêu mộ cầu thủ này từ Fiorentina với giá khoảng 60 triệu euro vào năm 2020.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/the-agreement-between-federico-chiesa-and-liverpool-on-personal-terms-is-almost-done-final-details-being-sorted-today-845741.html