Quốc Trường khoe ảnh tình tứ bên Bảo Anh, một câu nói rõ mối quan hệ hiện tại

Quốc Trường nhắn nhủ một lời thắm thiết đến Bảo Anh sau 13 năm bên nhau.

Quốc Trường và Bảo Anh thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, nam diễn viên Về Nhà Đi Con vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng Bảo Anh tại một sự kiện. Kèm loạt ảnh với Bảo Anh, Quốc Trường đăng dòng chú thích: “1 ngày đầy kỷ niệm. Tình anh em 13 năm vẫn vẹn nguyên. Luôn lắng nghe, chia sẻ mọi hành trình trong tương lai. Chúc em luôn hạnh phúc và mãi xinh đẹp”. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc quyến rũ, ngày càng mặn mà của Bảo Anh cũng như nét điển trai, lịch lãm của Quốc Trường.

Quốc Trường khoe ảnh tình tứ bên Bảo Anh, một câu nói rõ mối quan hệ hiện tại

Quốc Trường khoe ảnh tình tứ bên Bảo Anh, một câu nói rõ mối quan hệ hiện tại

Nam diễn viên tiết lộ từng yêu thầm cô khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Lúc ấy, Quốc Trường không dám thể hiện tình cảm. Quốc Trường cho biết giữa anh và nữ ca sĩ hiện cũng chỉ là bạn bè.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên 8x từng thừa nhận bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh hút hồn. "Tôi có chút rung động với Bảo Anh khi đóng chung phim. Cô ấy quá đẹp mà, thờ ơ sao được. Tôi có thích nhưng cũng để trong lòng thôi vì tôi biết vị trí của mình ở đâu. Hồi ấy, tôi vừa nghèo, đi xe máy cà tàng 6 triệu, đồ diễn mua ở chợ, sự nghiệp cũng chưa có thành tựu gì. Còn Bảo Anh đã nổi tiếng, đi làm bằng xe hơi. Tôi thấy chúng tôi có khoảng cách lớn, không thể nảy sinh tình cảm được. Do đó, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một người em, người đồng nghiệp", anh nói.

Trong một lần chia sẻ với giới truyền thông, Quốc Trường từng khẳng định bản thân luôn sẵn sàng lập gia đình bất cứ lúc nào: "Tôi lúc nào cũng sẵn sàng. Khi yêu tôi không quan tâm quá khứ. Mình yêu hiện tại và hướng đến tương lai. Quá khứ ai cũng có sai lầm và những điều không mong muốn xảy ra. Nếu cứ nhìn vào quá khứ thì mãi không tìm được người tốt".

Vài tháng trước, nam diễn viên quê Cần Thơ đã đến tiệc thôi nôi của con gái Bảo Anh để chúc mừng hai mẹ con. Đáng chú ý, anh đã nhắn gửi những lời yêu thương đến nữ đồng nghiệp thân thiết: 

“Hy vọng em luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ để đón nhận mọi thứ đến với mình. Nhớ nha, có chuyện gì thì anh Quốc Trường cũng sẽ bên cạnh, tâm sự cùng em. Mãi yêu". 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quoc-truong-khoe-anh-tinh-tu-ben-bao-anh-mot-cau-noi-ro-moi-quan-he-hien-tai-845723.html