CHÍNH THỨC! Man Utd chia tay Hannibal Mejbri, thu về 9 triệu bảng

He này, Man Utd quyết tâm bán đứt Hannibal để kiếm tiền trang trải chuyển nhượng. Man Utd cần tiền để hoàn tất thương vụ Manuel Ugarte từ PSG.

Ngoài ra, Man Utd cũng đạt thỏa thuận bán đứt Scott McTominay cho Napoli với giá 30 triệu euro. Man Utd đẩy mạnh kế hoạch thanh trừng lực lượng để dọn đường đón tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 sắp khép lại.

Hannibal rời Man Utd.

Mới nhất, trang chủ Man Utd thông báo: "Hannibal đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn từ Manchester United sang Burnley, đội bóng đang chơi ở giải Championship.

Cầu thủ 21 tuổi này đã chuyển đến Burnley sau 5 năm gắn bó với Man United. Cầu thủ người Tunisia này gia nhập hệ thống đào tạo trẻ từ AS Monaco năm 2019 và kể từ đó đã có 13 lần ra sân cho đội một."

Ban đầu, đây là một thương vụ cho mượn. Song, Man United yêu cầu thay đổi cấu trúc thỏa thuận. Vì khi ấy, Man Utd sẽ được nhận tiền sớm hơn. Hợp đồng cũng sẽ bao gồm điều khoản hưởng % số tiền (sell-on clause) Burnley bán Mejbri trong tương lai.

Tổng cộng, Man Utd thu về 9 triệu bảng (~10,5 triệu euro) cho Hannibal.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-man-utd-chia-tay-hannibal-mejbri-thu-ve-9-trieu-bang-845705.html