Vừa ra mắt, ca khúc chủ đề của Lục Tung Tam Quốc - Vplay đã khuấy đảo nền tảng TikTok

Với chất nhạc độc đáo, ca khúc chủ đề Lục Tung Tam Quốc Tìm Kiếm Chân Vương của tựa game Lục Tung Tam Quốc - Vplay đang là nguồn cảm hứng vô tận cho các TikToker.

Nếu bạn đã từng thử qua các sản phẩm đến từ NPH Vplay thì bạn sẽ biết đơn vị này luôn được biết đến với sự đầu tư kỹ lưỡng vào trải nghiệm của người chơi. Mỗi sản phẩm âm nhạc liên quan đến game đều có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, và "Lục Tung Tam Quốc Tìm Kiếm Chân Vương" từ game Lục Tung Tam Quốc - Vplay không phải là ngoại lệ. Bài hát này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của hàng loạt video sáng tạo trên TikTok, với nhiều kiểu biến tấu thú vị và đa dạng.

Ảnh 1 (1)

"Lục Tung Tam Quốc Tìm Kiếm Chân Vương" mang trong mình âm hưởng hoành tráng, đầy cảm xúc. Giai điệu bài hát bắt đầu với một khúc ca đầy bi thương, gợi lên hình ảnh thời loạn lạc của Tam Quốc, nơi cả ba phe Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma, Thời Không đang tranh đấu quyết liệt để tìm ra Chân Vương. Nhưng khi điệp khúc vang lên, bài hát bỗng chuyển mình trở nên hào hùng và dồn dập, như thể đưa người nghe hòa mình vào những trận chiến kịch tích, khốc liệt.

Ảnh 2 (4)

Không quá ngạc nhiên khi "Lục Tung Tam Quốc Tìm Kiếm Chân Vương" ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng viral khắp các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt trên TikTok, hàng loạt video nhảy và biến hình cổ trang sử dụng nền nhạc này đã thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác.

Từ những bản hát chay mộc mạc, cover guitar, piano đến những phiên bản vui nhộn qua loa kẹo kéo hay thậm chí là hát trong quán karaoke, ca khúc chủ đề của Lục Tung Tam Quốc - Vplay đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Mỗi bản cover mang một nét riêng, góp phần tạo nên sự phong phú và lan tỏa rộng rãi cho ca khúc. Điều này không chỉ chứng minh sức hút của ca khúc mà còn khẳng định sức sáng tạo vô hạn của cộng đồng TikToker Việt Nam.

Ảnh 3 (2)

Nhiều người dùng nhận xét rằng, bài hát không chỉ nâng tầm trải nghiệm của Lục Tung Tam Quốc - Vplay mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những video sáng tạo. Thương hiệu "làm nhạc hay ngang làm game" của VPlay lại một lần nữa được khẳng định.

Ảnh 4 (6)

Lục Tung Tam Quốc - Vplay là tựa game nhập vai chiến thuật rảnh tay màn hình dọc đề tài Tam Quốc, nổi bật với sự góp mặt của lục đại thế lực Ngụy - Thục - Ngô - Thần - Ma - Thời - Không. Trò chơi sở hữu nhiều tính năng chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sản phẩm nào trước đây, tiêu biểu là tính năng Tướng Chân Vương độc đáo được lấy cảm hứng chính cho ca khúc chủ đề nói trên. Nếu bạn chưa từng thử qua, hãy nhanh tay tải ngay Lục Tung Tam Quốc, chọn cho mình một phe phái, mở ca khúc chủ đề và bước vào thế giới đầy kịch tính của những trận chiến khốc liệt nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/luctungtamquoc 

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-ra-mat-ca-khuc-chu-de-cua-luc-tung-tam-quoc-vplay-da-khuay-dao-nen-tang-tiktok-845704.html