Nhờ HAGL, rõ tương lai đội bóng Hạng Nhất

Ngày 28-8, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An cho biết lãnh đạo tỉnh Long An đã đồng ý phương án tiếp tục cử CLB Long An tham gia Giải hạng Nhất mùa bóng 2024/25.

Trước đó, vào ngày 19/8, phía đại diện Đông Nam Bộ đã xin rút lui vì thiếu kinh phí, sau khi nhà tài trợ cũ xin trả lại đội bóng về cho tỉnh.

Tuy nhiên, với sự giúp sức từ CLB HAGL và nhà tài trợ LPBank, CLB Long An đã được cấp thêm kinh phí và kịp quay trở lại Giải Hạng Nhất mùa tới.

Long An vẫn tham dự giải Hạng Nhất 2024/25. Ảnh: VPF.

Đổi lại, đội bóng Đông Nam bộ sẽ sử dụng nguồn lực nòng cốt bao gồm các cầu thủ vừa cùng U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia, kết hợp với những gương mặt sẵn để tranh tài trong giai đoạn tiếp theo.

Như vậy, đây sẽ là cơ hội để lứa trẻ của đội bóng Phố núi được dịp cọ xát ở Hạng Nhất và sớm đạt được những bước phát triển theo mục tiêu của Ban lãnh đạo. Trước đó, ngoài Long An, cả Đồng Nai và Khánh Hòa, 2 CLB thuộc diện khó khăn khác cũng đã tháo gỡ được các vướng mắc tài chính để kịp tái xuất tại sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nho-hagl-ro-tuong-lai-doi-bong-hang-nhat-845697.html