NÓNG! Thêm cái tên đếm ngày rời Liverpool

Đến thời điểm hiện tại, Liverpool mới đón chào 1 tân binh duy nhất trên phiên chợ hè là thủ môn Giorgi Mamadashvili từ Valencia với giá 30 triệu euro. Im hơi lặng tiếng ở chiều đi, The Kop lại hoạt động rầm rộ trong công cuộc thanh lọc lực lượng.

Hơn 2 tháng qua, The Kop đã chia tay 7 cái tên trên đội 1 gồm Sepp van den Berg, Fabio Carvalho, Adrian, Calvin Ramsay, Rhys Williams, Thiago Alcantara và Joel Matip.

Trước ngày 30/8 tới, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ còn đẩy đi nhiều cầu thủ nữa, mới đây, nhà báo Romano xác nhận Liverpool và Salzburg đang tiến đến những vòng đàm phán cuối cùng cho trường hợp tiền vệ Bajcetic.

Bajcetic chuẩn bị rời Liverpool.

Mọi thỏa thuận trong hợp đồng chuyển nhượng chuẩn bị được thông qua. HLV trưởng Salzburg, Pep Lijnders, người từng có thời gian làm trợ lý cho Jurgen Klopp tại Lữ Đoàn Đỏ muốn có sự phục vụ nơi ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngoài CLB nước Áo, một vài đội bóng từ La Liga cũng bày tỏ khát khao sở hữu chữ ký cầu thủ 19 tuổi nhưng Bajcetic ưu tiên chuyển đến Salzburg vì mối quan hệ thân thiết với Lijnders.

Bajcetic gia nhập Liverpool từ Celta Vigo năm 2020, sau 2 năm khoác áo các đội trẻ, tiền vệ sinh năm 2004 đã có cơ hội ra mắt đội 1 The Kop, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi cho CLB vùng Merseyside ở 1 trận đấu thuộc Champions League.

Mùa giải 2022/23, Bajcetic ra sân tổng cộng 19 trận trên mọi đấu trường nhưng chấn thương nặng sau đó khiến ngôi sao người Tây Ban Nha phải bỏ lỡ gần như toàn bộ chiến dịch 2023/24.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-them-cai-ten-dem-ngay-roi-liverpool-845652.html