Thua Barcelona, HLV Rayo Vallecano nổi giận với BTC La Liga

Rayo Vallecano không thể duy trì được phong độ tốt của mình ở La Liga khi đối đầu với Barcelona trên sân nhà. Trong hiệp một, đội bóng đã thể hiện sự vững chắc trong phòng ngự và tạo ra những cơ hội tấn công tốt. Unai Lopez đã sớm đưa Rayo vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9 và họ đã rời sân nghỉ giải lao với một màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, trong hiệp hai, với tình trạng thể lực cạn kiệt và lối chơi kém linh hoạt, Vallecano đã phải chịu một cuộc lội ngược dòng từ 2 cú sút của Pedri và Dani Olmo. Trong những phút cuối, Rayo có cơ hội để gỡ hòa nhưng thời gian là quá ít ỏi để họ khắc phục những sai số đã xảy ra.

Inigo Perez nổi giận với cách xếp lịch thi đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Inigo Perez đã bày tỏ sự tức giận với ban tổ chức La Liga về lịch thi đấu.

"Lịch thi đấu là như vậy. Chúng tôi nghĩ rằng điều đó là không công bằng, nhưng dù chúng tôi có phản đối thế nào đi nữa thì cũng sẽ không có gì thay đổi. Vallecano đã suy giảm cả về thể lực lẫn lối chơi vì lý do này. Với trình độ của đối thủ, càng khó để duy trì lâu dài."

Việc Raul de Tomas không được triệu tập đã gây bất ngờ, khi các tin tức về việc anh chia tay đội ngày càng rõ ràng. "Raul đã gặp vấn đề trong buổi tập gần đây. Đó là lý do cậu ấy không được triệu tập. Tôi không thể đưa ra ý kiến về vấn đề chuyển nhượng."

"Chiến thắng của Barcelona là công bằng, mặc dù tôi không vui khi nói điều đó vì đang cảm thấy tức giận. Vallecano phải duy trì sự ổn định như những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một," Inigo Perez tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của đội trong hiệp hai.

Vallecano không duy trì được lối chơi như hiệp một.

Sự sụt giảm thể lực của các cầu thủ sau 45 phút đầu căng thẳng có một phần nguyên nhân do số lượng trận đấu dày đặc trong mùa giải. Rayo Vallecano mới vừa trải qua một trận khổ chiến trên sân Getafe vào rạng sáng Chủ Nhật 25/08, tuy nhiên Barcelona cũng trải qua điều tương tự khi tiếp đón Athletic Club trên sân nhà.

"Điều này sẽ không thay đổi. Vallecano đang bị cuốn vào một guồng quay mà không có cách nào để dừng lại. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó hoặc bị loại khỏi cuộc chơi. Không có lựa chọn khác. Điều này rất nguy hiểm cho các cầu thủ. Không cần phải giỏi toán để hiểu rằng các cầu thủ 17 hoặc 18 tuổi sau mười năm sẽ có nguy cơ chấn thương nhiều hơn."

Trong hiệp hai, sự lo lắng còn tăng thêm khi Alvaro, Camello và Valentin gặp phải vấn đề. "Họ đang được đội ngũ y tế chăm sóc và kiểm tra. Các vấn đề liên quan đến mệt mỏi, hy vọng không phải là chấn thương cơ. Có thể do cường độ từ lối chơi của Barcelona."

Kết lại, Inigo Perez đã ngầm thừa nhận rằng đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của toàn đội.

"Có hai hiệp đấu rất khác nhau, trong hiệp một, mọi thứ đều diễn ra đúng như kế hoạch. Tôi biết kết quả phản ánh đúng diễn biến của trận đấu. Mặc dù có những điểm tích cực, sẽ không công bằng nếu trận này kết thúc với tỷ số hòa. Cảm giác của tôi là hiệp một trở thành tấm gương mà chúng tôi cần nhìn vào suốt cả mùa giải, trên mọi đấu trường và trước bất kỳ đội bóng nào."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-barcelona-hlv-rayo-vallecano-noi-gian-voi-btc-la-liga-845648.html