NÓNG! Nỗ lực cuối cùng của Chelsea với Osimhen

Sau khi giải quyết ổn thỏa tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku, Chelsea giờ đây đang dồn toàn lực bổ sung 1 chân sút đẳng cấp cho HLV Enzo Maresca nhằm làm phương án chia lửa với Nicolas Jackson mùa này.

Suốt thời gian qua, tiền đạo Osimhen của Napoli là một trong những cái tên có nhiều đồn đoán đầu quân cho Chelsea nhất nhưng thương vụ này vẫn chưa đạt được những chuyển biến lớn trên bàn đàm phán khi Napoli không chấp nhận giảm giá bán ngôi sao người Nigeria trong khi The Blues không thể chi đậm thêm nữa vì đã rơi vào danh sách đen Luật công bằng tài chính của UEFA.

Ngoài ra, vấn đề lương bổng của cầu thủ 25 tuổi cũng gây nhiều khó dễ cho CLB tây London khi có nguồn tin khẳng định chân sút sinh năm 1998 đang đòi hưởng mức thù lao thuộc nhóm đầu phòng thay đồ Chelsea hiện tại.

Mới đây, thông qua tài khoản X cá nhân, nhà báo Romano tiếp tục có thêm những cập nhật về thương vụ khi tiết lộ Chelsea và ê kíp của cựu sao Lille sẽ có buổi đàm phán trong hôm nay để thuyết phục cầu thủ 25 tuổi xuống nước.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ Osimhen.

Thậm chí đây có thể được coi là những nỗ lực cuối cùng của Chelsea, nếu không thành công, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chuyển hướng sang 4 phương án dự phòng đã hoạch định sẵn.

Chưa hết, Romano khẳng định một khi Chelsea thất bại, CLB Al-Ahli của Saudi Arabia sẽ nhảy vào cuộc đua. Đội chủ sân King Abdullah Sports City đã gửi 1 bản hợp đồng đến Osimhen nhưng chân sút sinh năm 1998 chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-no-luc-cuoi-cung-cua-chelsea-voi-osimhen-845646.html