HLV Espanyol lên tiếng, Arsenal mở cờ trong bụng vụ Garcia

Arsenal đang ráo riết chiêu mộ 1 thủ môn mới trong những ngày cuối TTCN hè 2024 nhằm thay thế Aaron Ramsdale, người được cho muốn ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Mikel Arteta.

Ramsdale đang được hàng loạt các đội bóng tại Premier League theo đuổi, tờ The Athletic mới đây cũng khẳng định Pháo Thủ sẽ cố gắng giải quyết tương lai thủ thành sinh năm 1998 trước ngày cuối TTCN hè.

Nếu Ramsdale rời đi, HLV Arteta mong muốn đội bóng chiêu mộ Garcia của Espanyol nhằm đóng vai trò thủ môn số 2 mùa tới.

Thậm chí hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu trước đó khẳng định đội chủ sân Emirates đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Tây Ban Nha và chỉ còn chờ động thái chuyển nhượng từ Ramsdale để xúc tiến thương vụ với Espanyol.

Garcia được Arsenal theo đuổi.

Trong bối cảnh học trò dính nhiều tin đồn rời đi, mới đây, HLV Gonzalez của Epsanyol đã lên tiếng về tương lai cầu thủ 23 tuổi và khẳng định không muốn mất Garcia hè này. Tuy nhiên bản thân nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận mọi chuyện vẫn có thể xảy ra trước ngày 30/8.

“Garcia là 1 thủ môn giỏi, tôi rất yên tâm mỗi khi cậu ấy đứng trước khung gỗ. Tôi không biết về vấn đề chuyển nhượng, dù vậy, tôi hy vọng Garcia sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Các giám đốc của CLB nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không ra đi trừ khi 1 CLB xuất hiện và nghiêm túc đàm phán. Cậu ấy là 1 thủ môn tuyệt vời nhưng tôi cũng sở hữu nhiều nhân sự chất lượng khác”, Gonzalez nói trên sóng Metro.

Ngoài Garcia, Arsenal còn hướng đến việc chiêu mộ 1 thủ môn số 3 thay cho Karl Hein đã dứt áo ra đi đầu tháng này. The Athletic tiết lộ CLB bắc London muốn có 1 thủ thành bản địa, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn ở Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-espanyol-len-tieng-arsenal-mo-co-trong-bung-vu-garcia-845634.html