5 chiêu chăm sóc da nên áp dụng thường ngày để giảm sạm nám, giúp da sáng hơn

Áp dụng 5 chiêu chăm sóc da này các nàng có thể tự tin khoe làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Không quên kem chống nắng mỗi sáng

Đừng chủ quan và bỏ qua bước này, khiến làn da phải chịu sự tấn công khốc liệt từ tia UV. Ngày nay, việc thoa kem chống nắng mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc này không chỉ bảo vệ làn da khỏi tình trạng sạm màu mà còn ngăn ngừa lão hóa sớm. Dù thời tiết nắng hay mưa, kem chống nắng vẫn là bước không thể thiếu.

 

Tẩy da chết hàng tuần

Một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da là tẩy da chết đầy đi tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Điều này không chỉ giúp da mịn màng mà còn tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu tốt hơn.

Một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da là tẩy da chết đầy đi tế bào chết tích tụ trên bề mặt da.

Một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da là tẩy da chết đầy đi tế bào chết tích tụ trên bề mặt da.

Thải độc làn da hàng tuần

Các sản phẩm thải độc, như mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ than hoạt tính sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da. Các nàng nên sử dụng mặt nạ thải độc một lần mỗi tuần để đưa lại sự tươi mới cho làn da. Sau khi thực hiện bước thải độc da, làn da sẽ trở nên sạch sẽ, thông thoáng và không còn tình trạng bít tắc.

Dưỡng da với serum vitamin C vào buổi sáng

Sử dụng serum chứa vitamin C vào buổi sáng làm sáng da và cải thiện sắc tố da. Serum vitamin C giúp làm đều màu da, giảm thiểu tình trạng da sạm nám. Đặc biệt nó cũng cần thời gian ngắn sử dụng là phát huy tác dụng. Hơn nữa, nó cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Vitamin C có tác dụng bảo vệ da; chống lại các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm và tia cực tím. Nó cũng nổi tiếng trong việc ức chế sản xuất melanin; và giúp làm mờ các vết sạm màu và thâm nám.

Serum vitamin C giúp làm đều màu da, giảm thiểu tình trạng da sạm nám.

Serum vitamin C giúp làm đều màu da, giảm thiểu tình trạng da sạm nám.

Dùng serum giảm thâm nám vào buổi tối

Buổi tối là thời điểm lý tưởng để da phục hồi và tái tạo. Nên dùng các các thành phần như niacinamide và arbutin, giúp làm mờ các vết thâm sạm trên da. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, tôi nhận thấy các vết thâm mờ dần và làn da đều màu hơn. 

Áp dụng 5 chiêu chăm sóc da này các nàng có thể tự tin khoe làn da sáng mịn, đầy sức sống. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự, hãy thử áp dụng những bí quyết này và cảm nhận sự thay đổi trong làn da của mình nhé!

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-chieu-cham-soc-da-nen-ap-dung-thuong-ngay-de-giam-sam-nam-giup-da-sang-hon-845606.html