Enzo Maresca được khuyên loại bỏ Mudryk

Theo chuyên gia bóng đá Craig Burley, HLV Enzo Maresca nên gạch tên Mykhailo Mudryk khỏi đội hình Chelsea. Ngôi sao người Ukraine tiếp tục đem đến màn trình diễn thất vọng ở chiến thắng trước Wolves cuối tuần qua.

Mudryk gây tiếng vang lớn khi cập bến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 89 triệu bảng Anh vào tháng 1 năm 2023. Kể từ đó đến nay, Mudryk chưa có màn thể hiện đủ sức thuyết phục.

Chia sẻ với ESPN, chuyên gia bóng đá Craig Burley.đưa ra quan điểm: "Noni Madueke đã chơi tuyệt vời ngay từ phút đầu tiên, đó là một lời khẳng định đanh thép từ cậu ấy. Nicolas Jackson cũng chơi tiến bộ đáng kể".

Mudryk gây thất vọng.

"Theo quan điểm của tôi, việc xếp Mykhailo Mudryk đá chính ngay từ đầu sẽ lãng phí thời gian của Chelsea. Tôi nghĩ Pedro Neto sẽ chơi ở vai trò của Mudryk. Cậu ấy vào sân và thể hiện tốt. Mudryk không có đủ sự ổn định cần thiết".

"Xét về mặt hiệu suất, Chelsea thời điểm hiện tại sở hữu những tình huống tấn công rất tốc độ. Đó là sự khác biệt lớn so với trước. Đó là một màn trình diễn xuất sắc. Tôi nghĩ Enzo Maresca muốn Chelsea luân chuyển bóng nhanh hơn".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/enzo-maresca-duoc-khuyen-loai-bo-mudryk-845577.html