Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn "chạm mặt' tại sự kiện, phản ứng của cả hai gây chú ý

Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Tối 27/8, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã hội ngộ tại sự kiện.  Trong khoảnh khắc gặp lại, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại ngó lơ nhau, mỗi người một ngả. Kiều Minh Tuấn vẫn trò chuyệnvới những đồng nghiệp khác nhưng không đả động gì đến Cát Phượng. Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Có vẻ như cả hai cố tình lảng tránh sau những ồn ào thị phi hậu chia tay.

Kiều Minh Tuấn sở hữu hàng loạt bộ phim đắt khách như: Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, 798 Mười, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên Cát Phượng. Tuy nhiên cách đây 1 năm, Cát Phương đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. 

"Ngày 14/2/2021 trùng vào ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán. Ngày Lễ Tình yêu cũng không có quà gì cả. Lúc đó anh Tuấn ở quê và nói câu chia tay. Trước đó, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng tôi nghĩ vấn đề cũng chẳng có gì quá to lớn. Anh Tuấn nói lý do là cả hai không hợp. 13 năm nói không hợp thì có thể đúng hoặc sai. Anh muốn thì tôi dừng lại, còn phần lỗi thì tôi nhận hết về mình", Cát Phượng chia sẻ.

Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

Sau những chia sẻ đó của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bị đông đảo công chúng "ném đá" vì cho rằng nam diễn viên "bạc tình bạc nghĩa". Nhưng 12 năm để đổi lấy 2 từ "không hợp" với người phụ nữ của mình từ khi mình chưa có gì trong tay thì bạc quá"; "Em rất thích anh, những bộ phim anh đóng vì thật sự anh có tài năng. Nhưng nếu không có một người phụ nữ đứng sau ngần ấy năm hậu phương, động lực thì chưa chắc có sự thành công như bây giờ với anh, anh ạ";...

Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn đã phải có động thái tắt tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Chỉ những bạn bè của nam diễn viên mới có thể để lại bình luận trên các bài đăng của Kiều Minh Tuấn.

Empty

Hiện tại, Cát Phượng đã có người yêu mới, còn Kiều Minh Tuấn vẫn một mình lẻ bóng. "Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Về phía Cát Phượng, cô cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-cham-mat-tai-su-kien-phan-ung-cua-ca-hai-gay-chu-y-845575.html