HLV Nga: "Tôi không chắc tuyển Nga mạnh hơn Việt Nam"

Trong dịp FIFA Days tháng 9 tới, ĐT Nga sẽ có 2 trận đấu giao hữu đáng chú ý gặp ĐT Việt Nam và Thái Lan. Thực tế, đội bóng xứ bạch dương không có nhiều lựa chọn ở thời điểm hiện tại và việc đoàn quân của HLV Valery Karpin quyết định thử sức cùng 2 đại diện Đông Nam Á tạo ra những ý kiến trái chiều.

HLV Slutsky đánh giá cao ĐT Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Getty Images

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Rus Football, HLV người Nga Leonid Slutsky (đang dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua) đã có những chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, vị thuyền trưởng đang làm việc tại Trung Quốc không chắc rằng vào lúc này ĐT Nga có mạnh hơn Việt Nam và Thái Lan hay không.

"Đội tuyển Thái Lan và Việt Nam là những đội rất tốt. Tôi đã thấy rõ điều đó khi họ thi đấu với tuyển Trung Quốc. Liệu đội của chúng tôi (tuyển Nga) có mạnh hơn những đối thủ này hay không? Tôi cũng không chắc. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi".

Ở 2 trận đấu tới, theo tiết lộ từ HLV Karpin, ĐT Nga có thể không sở hữu lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Maxim Glushenkov (ghi 7 bàn sau 5 trận ở giải VĐQG Nga) vừa phẫu thuật sau một chấn thương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-nga-toi-khong-chac-tuyen-nga-manh-hon-viet-nam-845551.html