Here we go! Arrizabalaga rời Chelsea, cập bến Bounermouth

Hè năm 2018, Arrizabalaga gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 71.6 triệu bảng, trở thành thủ môn có phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử thế giới, kỷ lục này vẫn chưa bị xô đổ cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha tại The Blues không được đảm bảo trong vài mùa giải gần đây.

Chiến dịch 2023/24, thủ môn 29 tuổi đầu quân cho Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm, ra sân 18 trận trên mọi đấu trường, cùng Los Blancos gặt hái 3 danh hiệu là La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Trở lại Chelsea hè này, cầu thủ sinh năm 1994 lập tức bị HLV Enzo Maresca trảm khỏi thành phần đội 1 và phải tập luyện cùng các cầu thủ đội trẻ vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai nơi nhà cầm quân người Italia.

Suốt hơn 2 tháng qua, Arrizabalaga vẫn chờ 1 tín hiệu “giải cứu” từ Real nhưng sau khi cảm thấy CLB hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định mua thêm thủ môn vì hài lòng với bộ đôi Thibaut Courtois và Andriy Lunin, cựu sao Bilbao buộc phải tìm bến đỗ mới trước khi TTCN hè đóng cửa.

Arrizabalaga không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Arrizabalaga đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm.

Trước khi cập bến đội chủ sân Vitality, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea kéo dài đến tháng 6/2026.

Dự kiến trong 24 giờ tới, cầu thủ 29 tuổi sẽ có mặt ở đại bản doanh Bournemouth để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/here-we-go-arrizabalaga-roi-chelsea-cap-ben-bounermouth-845508.html