Chồng cũ Hằng Du Mục có mặt ở sân bay sang Việt Nam, tố vợ "lợi dụng" Quang Linh Vlogs

Tôn Bằng xuất hiện với thần thái khá tươi tắn, không rõ mục đích cụ thể là gì; liệu có phải là để "giành con" như dân tình đang đồn đoán?

Vụ ly hôn giữa Hằng Du Mục và Tôn Bằng tưởng như đã có kết quả, nhưng sự việc vẫn chưa chấm dứt. Sau phiên tòa ly hôn vào ngày 20/8, phía Tôn Bằng liên tục có hành động gây rối, làm đảo lộn cuộc sống của 5 mẹ con Hằng Du Mục. Đỉnh điểm là vào tối 23/8, anh ta đã đăng tải một loạt ảnh và tin nhắn "giường chiếu" từ thời vợ chồng còn mặn nồng, khiến Hằng Du Mục phải nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp.

chong-cu-hang-du-muc-co-mat-o-san-bay-sang-viet-nam-to-vo-chi-loi-dung-quang-linh-vlog-3
Dù đã ly hôn với Tôn Bằng nhưng cuộc sống của Hằng Du Mục vẫn chưa thể yên ổn

Mới đây, Hằng Du Mục cùng hai con riêng của chồng cũ, Nhất Dương và Dịch Dương, đã về Việt Nam để thực hiện dự án mới. Nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ và chúc mừng cho cả năm mẹ con khi bước sang một trang mới. Tuy nhiên, có vẻ như rắc rối vẫn chưa rời bỏ Hằng Du Mục. Trên kênh TikTok, Tôn Bằng đã đăng tải hình ảnh tại sân bay, chuẩn bị sang Việt Nam. Tôn Bằng xuất hiện với thái độ khá tươi tắn, nhưng không rõ mục đích chuyến đi này là gì, liệu có phải để "giành con" như đồn đoán của nhiều người?

chong-cu-hang-du-muc-co-mat-o-san-bay-sang-viet-nam-to-vo-chi-loi-dung-quang-linh-vlog-1
Hình ảnh Tôn Bằng có mặt ở sân bay sang Việt Nam

Trước đó, ngay sau khi phiên tòa ly hôn kết thúc, Tôn Bằng đã thông báo rằng anh sẽ sang Việt Nam vào ngày 28/8. Chỉ mới hôm qua, Tôn Bằng vẫn tiếp tục chỉ trích vợ cũ và cáo buộc Hằng Du Mục phản bội.

chong-cu-hang-du-muc-co-mat-o-san-bay-sang-viet-nam-to-vo-chi-loi-dung-quang-linh-vlog-2
Tôn Bằng từng thông báo sẽ sang Việt Nam ngày 28/8

"Tôi thực sự không tốt, không có lý do gì để tôi đánh người cả. Chỉ khi không chịu nổi, tôi mới hành động như vậy. Tôi thà bị giam giữ, thà bị kết án, vì quá yêu mà khi phát hiện sự phản bội và lừa dối, tôi không thể chịu đựng nổi, vì yêu mà sinh ra hận thù..."

Trong một video mới đây chia sẻ trên TikTok, anh ta cho rằng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs chỉ lợi dụng nhau: "Anh ta tốt với bạn, bạn giúp anh ta bán hàng, tận dụng số người theo dõi và danh tiếng của anh ta. Nhưng đó chỉ là quan hệ bạn bè, không thể chạm tới điểm mấu chốt vì bạn đã có gia đình."

Hiện tại, nhiều người đang lo lắng cho Hằng Du Mục vì không biết Tôn Bằng còn có thể nghĩ ra trò gì nữa. Tuy nhiên, tại quê hương mình, mẹ con cô chắc chắn sẽ được bảo vệ an toàn.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chong-cu-hang-du-muc-co-mat-o-san-bay-sang-viet-nam-to-vo-loi-dung-quang-linh-vlogs-845312.html