"Cho mượn là ý tưởng hay, nhưng cậu ấy có tương lai lớn ở M.U"

Theo quan điểm đến từ Andy Cole, Toby Collyer là một cầu thủ tài năng và có tương lai lớn ở Manchester United. Huyền thoại của Quỷ đỏ nhận định:

“Vào cuối mùa giải trước, Collyer là cầu thủ được mọi người nhắc đến cho mùa bóng năm nay. Hiển nhiên, tất cả sẽ phụ thuộc vào số lượng cầu thủ mà Manchester United có ở hàng tiền vệ của mình, nhưng cậu ấy có cơ hội lớn. Theo dõi Collyer đối đầu với Liverpool trong trận đấu tiền mùa giải, tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt và Collyer cũng làm được điều đó trong những trận đấu khác mà cậu ấy tham gia."

Andy Cole đánh giá cao Collyer.

"Collyer được đánh giá rất cao, và nếu cậu ấy không ra sân nhiều ở Man United mùa này, thì việc cho mượn cậu ấy sẽ là một ý tưởng rất hay. Song, tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì câu lạc bộ đang muốn làm trong tuyến giữa, và liệu họ có muốn mang về một tiền vệ trung tâm khác hay không."

"Nếu đúng như vậy, thì rất có thể Collyer sẽ được cho mượn và tích lũy một số kinh nghiệm. Nhưng, tôi tin rằng cậu ấy có một tương lai lớn ở Manchester United."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cho-muon-la-y-tuong-hay-nhung-cau-ay-co-tuong-lai-lon-o-m-u-845280.html