Huyền thoại Bayern nói về De Ligt: "Nhiều người trong CLB chỉ biết lắc đầu"

Trao đổi xoay quanh việc Bayern Munich thanh lý Matthijs De Ligt, cựu tiền vệ Lothar Matthaus tỏ ra hoàn toàn không đồng tình. Huyền thoại của Bayern nhận định:

"Hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu của Bayern."

Matthijs de Ligt đã bị bán đi, dù cậu ấy là hậu vệ ổn định nhất trong 2 năm qua. De Ligt là thủ lĩnh của tuyến sau, và hiện Bayern lại đang tìm kiếm người kế nhiệm David Alaba. Đối với tôi, thật đáng tiếc khi người lãnh đạo này rời đi."

Matthaus tiếc nuối về De Ligt.

"Rốt cuộc, chúng ta đang nói về câu lạc bộ Bayern, tất cả các trung vệ hiện có trong đội hình Bayern trước tiên phải làm rõ bản thân mình."

“Nếu De Ligt không bị bán, bây giờ đây tôi sẽ không phải lo lắng về Bayern. Nhưng, có lẽ quan điểm của tôi về cậu ấy khác với những người đứng đầu CLB. Đó là một quyết định, và nó cần phải được chấp nhận. Nhưng nhiều người, bao gồm cả những người trong đội – chỉ biết lắc đầu. Bởi vì các cầu thủ cũng biết rằng hàng phòng ngự của họ đang run rẩy, và rồi hậu vệ xuất sắc nhất đối với nhiều người đã bị bán đi.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huyen-thoai-bayern-noi-ve-de-ligt-nhieu-nguoi-trong-clb-chi-biet-lac-dau-845273.html