NÓNG! Rõ khả năng Sterling gia nhập Villa

Sterling không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Chelsea sau khi HLV Enzo Maresca xác nhận ngôi sao người Anh sẽ không được tập cùng các đồng đội trên đội 1 và phải tìm bến đỗ mới trước khi tháng 8 khép lại.

Ba trận đấu đã qua của The Blues, cầu thủ 29 tuổi đều bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Ngay lập tức, chân chạy cánh sinh năm 1994 đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng tại châu Âu, trong đó có Aston Villa, CLB muốn có sự phục vụ nơi cựu sao Manchester City để lấp vào khoảng trống mà Moussa Diaby để lại, người đã gia nhập Al-Ittihad ở Saudi Arabia hồi tháng trước.

Dù vậy, theo thông tin mới đây từ The Athletic, khả năng Sterling gia nhập Villa ở phiên chợ hè này gần như không còn vì đội chủ sân Villa Park đã rút lui khỏi bàn đàm phán.

Villa không thúc đẩy quá trình thương thảo với Sterling.

Ngoài ra, The Athletic còn khẳng định ưu tiên hàng đầu của Sterling lúc này là giải quyết vấn đề tiền lương trong bản giao kèo còn 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiền đạo người Anh hiện hưởng mức đãi ngộ 300.000 bảng/tuần tại CLB tây London, do đó Sterling muốn đàm phán với Chelsea để tìm tiếng nói chung cho số tiền có thể lên tới hàng chục triệu bảng còn lại trong 3 năm trước khi tìm đầu ra.

Hiện có nhiều tờ báo tại xứ Sương mù khẳng định Chelsea đang muốn thực hiện thương vụ trao đổi Sterling với Jadon Sancho của Manchester United.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-ro-kha-nang-sterling-gia-nhap-villa-845253.html