Chuyển nhượng tối 26/8: Liverpool đón tân binh; Man United bị lỗ vụ McTominay

1. Man United sắp chia tay Mejbri

Theo The Mirror, tiền vệ Hannibal Mejbri của Manchester United đã có mặt ở đại bản doanh Burnley để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của đội chủ sân Turf Moor.

Hai đội bóng đã đồng ý 1 thỏa thuận cho mượn 1 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau. Ngôi sao người Tunisia có gần 5 năm khoác áo Quỷ Đỏ và có 13 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Mejbri chuẩn bị rời Man United.

2. Slot khẳng định tương lai Endo

Tiền vệ Wataru Endo nhận được nhiều liên kết rời Liverpool hè này và đã không xuất phát trong đội hình chính The Kop 2 trận đấu gần nhất nhưng theo HLV Arne Slot, ngôi sao người Nhật Bản sẽ không ra đi trong tuần cuối TTCN hè 2024.

“Đôi khi vấn đề không xuất phát từ cầu thủ, Endo đang phải cạnh tranh để có suất đá chính. Chúng tôi đang sở hữu những tiền vệ xuất chúng. Tôi rất ấn tượng với thái độ tập luyện của Endo nhưng sự cạnh tranh là điều cần thiết ở mỗi CLB. Hôm nay (trận đấu với Brentford) cả 3 tiền vệ đá chính đều thể hiện tốt nhưng cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi mùa này, Liverpool cần Endo”, Slot nói.

3. Liverpool nhắm đá tảng Bundesliga

Theo Tutto Juve, Liverpool được cho đang theo dõi trung vệ Mohamed Simakan của RB Leipzig. The Kop muốn gia cố hàng thủ ở tuần cuối TTCN sau khi Sepp van den Berg cập bến Brentford cuối tuần qua.

Juventus trước đó cũng quan tâm đến Simakan nhưng đã rút lui sau khi có được Pierre Kalulu từ AC Milan.

3. Man United bị lỗ vụ McTominay

Báo chí châu Âu mới đây đồng loạt khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Scott McTominay cho Napoli với giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên theo The Mirror, nếu chia tay ngôi sao người Scotland vào mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford có thể nhận về 30 triệu bảng bởi West Ham United, khi đó được dẫn dắt bởi David Moyes được cho rất muốn sở hữu sự phục vụ nơi cầu thủ 27 tuổi.

McTominay cập bến Napoli.

4. Toney chia tay Premier League

Theo The Mirror, tiền đạo Ivan Toney của Brentford tiến sát đến việc gia nhập CLB Al-Ahli của Saudi Arabia. Bầy Ong đã đồng ý bán cầu thủ 28 tuổi sau khi đội bóng thuộc giải Saudi Pro League đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

Ngôi sao người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Gtech Community nhưng đã từ chối gia hạn, qua đó đẩy CLB thành London vào thế phải bán ngay hè này.

5. Liverpool đón Mamardashvili

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Liverpool đã sở hữu thành công chữ ký thủ môn Giorgi Mamardashvili với giá 35 triệu euro (30 triệu euro phí cứng và 5 triệu euro phụ phí).

Ngôi sao người Georgia sẽ bay đến đại bản doanh Liverpool trong vài giờ tới để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào giao kèo kéo dài 6 năm với Lữ Đoàn Đỏ.

Mamardashvili hoàn tất việc chuyển đến Liverpool.

Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi sẽ không lập tức thi đấu cho Liverpool mùa này mà ở lại Valencia theo dạng cho mượn 1 năm. Liverpool được cho vẫn hài lòng với bộ đôi thủ môn hiện tại là Alisson và Caoimhin Kelleher, HLV Arne Slot chỉ muốn có sự thay đổi bắt đầu từ mùa sau.

Trong thỏa thuận bán Mamardashvili, Bầy Dơi cũng đã cài điều khoản nhận 10% hoa hồng nếu Liverpool chia tay thủ thành sinh năm 2001.

6. Arsenal ra điều kiện bán Ramsdale

Thủ môn Aaron Ramsdale đã bày tỏ nguyện vọng rời Arsenal hè này. Pháo Thủ cũng sẵn sàng bật đèn xanh để ngôi sao người Anh ra đi.

Theo The Mirror, đội chủ sân Emirates sẽ đồng ý để Ramsdale ra đi ngay cả khi đó là bản hợp đồng cho mượn nhưng phải kèm điều khoản mua đứt.

Ngoài ra các đối tác cũng phải chấp nhận thanh toán khoản lương 120.000 bảng/tuần mà cầu thủ 26 tuổi đang hưởng cho đến hết thời hạn cho mượn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-26-8-liverpool-don-tan-binh-man-united-bi-lo-vu-mctominay-845245.html