Diaz ghi bàn, Van Dijk khiến người hâm mộ phát cuồng

Liverpool đã tiếp tục phong độ của mình trước Brentford trong tuần mở màn của Premier League , giành chiến thắng 2-0 trước Thomas Frank's Bees nhờ các bàn thắng đến từ Luis Diaz và Mohamed Salah.

Từ một quả phạt góc của Brentford, Liverpool đã tung ra một pha phản công chớp nhoáng. Lấy một quả bóng lỏng lẻo sau quả phạt góc của Brentford, Jota lao lên với Diaz ở phía trước. Tiền đạo này sau đó đã tung ra một đường bóng tuyệt đẹp ở phía sau để Diaz nhận lấy, với cầu thủ người Colombia lúc này đang chạy hết tốc lực về phía khung thành Brentford.

Cầu thủ 27 tuổi này đã tung một cú sút mạnh vượt qua Mark Flekken của Brentford . Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Diaz. Trong đoạn phát lại bàn thắng, họ thấy Virgil van Dijk ăn mừng trước khi Diaz ghi bàn. Đội trưởng Liverpool giơ tay lên trời khi Diaz lao về phía Flekken vài giây rồi tung cú sút tên lửa.

Van Dijk ăn mừng sớm trước khi Diaz ghi bàn.

Người hâm mộ Liverpool nhanh chóng nhận ra điều này trên mạng xã hội và họ đã tự hỏi liệu Van Dijk có luôn ăn mừng sớm không. Một người hâm mộ trên Reddit đã viết: "Virgil lại ăn mừng sớm nữa rồi!"

Một người khác bình luận: "Câu hỏi thực sự, anh ta có làm thế này trước mỗi cú sút vào khung thành không?"

Người thứ ba chia sẻ: "Tôi đã nói trong diễn đàn trận đấu, Virgil là một người du hành thời gian".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diaz-ghi-ban-van-dijk-khien-nguoi-ham-mo-phat-cuong-845244.html