Ilkay Gundogan khi Pep Guardiola thẳng thắn gọi điện

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City vẫn giữ liên lạc với Pep Guardiola trong suốt năm anh rời câu lạc bộ. Gundogan đã tái gia nhập Man City vào thứ sáu sau khi trải qua một mùa giải tại Barcelona và có trận ra mắt thứ hai cho TCLB trong chiến thắng vang dội 4-1 trước Ipswich Town.

Sau 20 phút xuất hiện trước Tractor Boys, cầu thủ 33 tuổi này tiết lộ mối quan hệ của anh với Guardiola. Khi được hỏi về vai trò của Guardiola trong vụ chuyển nhượng này, Gundogan nói thêm:

Gundogan quay lại Man City.

Thành thật mà nói, chúng tôi đã liên lạc với nhau trong suốt năm ngoái. Chúng tôi đã có hơn một vài cuộc gọi điện thoại. Tôi đã đến câu lạc bộ thời thơ ấu của ông ấy và ông ấy vẫn là một người hâm mộ lớn của Barcelona".

“Guardiola gọi điện cho tôi vài lần, chúng tôi nói chuyện một chút nên mối liên lạc không bao giờ thực sự mất đi. Vì vậy, khi bạn có một mối quan hệ tốt như vậy, bạn có thể trung thực và thẳng thắn. Và khi tôi đưa ra ý tưởng đó, ông ấy rất thích, và khuyến khích làm. Từ đó, mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ilkay-gundogan-khi-pep-guardiola-thang-than-goi-dien-845239.html