Chủ tịch Real khen tấm tắc 'lính đánh thuê' Arsenal

Karl Hein là một trong những bản hợp đồng cho mượn nổi bật của Arsenal mùa này. Thủ môn 22 tuổi khoác áo CLB Real Valladolid, thi đấu ở La Liga. Karl Hein dặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Tây Ban Nha.

Thực tế chứng minh, Real Valladolid không chọn nhầm người. Ở trận thua 0-3 trước Real Madrid, Karl Hein xứng đáng nhận được những lời ngợi khen bất chấp kết quả bết bát của đội nhà.

Karl Hein không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, thích nghi với màu áo mới. Thủ môn 22 tuổi có trận đấu ra mắt ấn tượng khi Real Valladolid chiến thắng 1-0 trước Espanyol.

Hein đã chơi trọn vẹn 90 phút, thực hiện hai pha cứu thua ấn tượng. Hein tiếp tục để lại dấu ấn khi chơi xuất sắc trước Real Madrid. Thủ môn người Estonia có hai lần cứu nguy cho khung gỗ Real Valladolid trước các cú sút của Kylian Mbappe.

Khả năng phản xạ, màn trình diễn của Hein khiến nhiều ngôi sao tấn công Real Madrid 'tắt điện'. Hein được chấm điểm 7, là cầu thủ có số điểm cao nhất bên phía Real Valladolid.

Theo thống kê, Hein có sáu pha cứu thua, bốn trong số đó diễn ra trong vòng cấm địa đội nhà. Bên cạnh đó, thủ môn 22 tuổi có khả năng chơi chân tương đối tốt.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez dành lời khen cho Hein: "Cậu ấy có khả năng triển khai lối chơi tốt. Một thủ môn rất giỏi".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-tich-real-khen-tam-tac-linh-danh-thue-arsenal-845219.html