Thực hư thông tin cha ruột Quyền Linh đã qua đời?

Do sơ suất trong biên tập, video minh họa đã hiển thị dòng chữ "người cha quá cố của nghệ sĩ Quyền Linh".

Tối 25/8, tại chương trình giao lưu của các nghệ sĩ, thông tin "cha ruột nghệ sĩ Quyền Linh qua đời" bị nhầm lẫn. Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông đoàn phim đã chính thông tin  này. Do sơ suất trong biên tập, video minh họa đã hiển thị dòng chữ "người cha quá cố của nghệ sĩ Quyền Linh", thực tế ông vẫn còn sống. 

Ngay khi nhận được phản hồi, ê-kíp đã nhanh chóng chỉnh sửa, cải chính và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Quyền Linh.

 Video minh họa đã hiển thị dòng chữ

Video minh họa đã hiển thị dòng chữ "người cha quá cố của nghệ sĩ Quyền Linh", thực tế ông vẫn còn sống

Trước đó, anh từng chia sẻ gia đình khó khăn nên ngoài giờ học anh phải đi mò cua, bắt ốc và làm đủ các loại bánh để mang ra chợ bán kiếm thêm. 

“Lúc đầu làm bánh cũng để lại nhiều ‘hậu quả’ nên mẹ cứ chê tôi làm bánh ‘thấy gớm’. Nhưng sau đó mẹ cũng khen bánh ngon. Sau những đêm thức nghiên cứu làm bánh thì tôi tự tin mình làm bánh hơi bị ngon đấy”, Quyền Linh nói.

quyen_linh

"Tôi phải thức dậy lúc 2 giờ sáng để vo gạo rồi đem ra cối xay. Lắm lúc cái ngỗng cối bị hư, tôi xay gạo không nhuyễn, bị sạn nên phải nhấc cả cối ra để sửa lại ngỗng cối". "Nhiều khi buồn ngủ quá nên nhấc cối ra không giữ được, rơi xuống dập cả ngón chân, máu chảy tung tóe. Tôi bị dập xương mấy lần do cối rớt xuống.

Sáng dậy đi bán bánh đúc, tôi không đi nổi vì đau quá. Đau quá, tôi phải nhai lá chuối để buộc vào ngón chân tóe máu rồi đi tập tễnh bán bánh đúc cà nhắc cà nhắc.

Nếu bữa đó bán đắt hàng thì đỡ, chứ bán ế thì lại càng đau. Thường thì những bữa đó bán ế hơn vì chân đau nên tôi không đi được xa", anh từng tâm sự. 

Quyền Linh lần đầu tiết lộ cha mẹ chia tay từ nhỏ. Anh theo mẹ về miền Tây. Khi lên TPHCM học, Quyền Linh tìm gặp lại cha nhưng lúc này ông đã có gia đình mới hạnh phúc. Aanh hạn chế gặp gỡ. Quyền Linh chạnh lòng nhưng chưa từng giận hờn, trách móc vì hiểu hoàn cảnh của cha. Những lúc ông đau bệnh, anh luôn có mặt chăm sóc, ở bên. 

“Dù cuộc sống có xô đẩy, chia rẽ tình phụ tử nhưng trong lòng tôi, cha vẫn luôn là thần tượng. Ngay lúc này, tôi muốn nói: Con vẫn thương cha như chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra”, anh nói.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-thong-tin-cha-ruot-quyen-linh-da-qua-doi-845216.html