247Express đầu tư thêm 100 xe tải để phục vụ nhu cầu chuyển nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng cao tại thành phố Hồ Chí Minh, 247Express đã tăng cường đầu tư thêm 100 xe tải mới.

Với đa dạng các loại kích thước để phục vụ cho mọi nhu cầu chuyển nhà của nhiều người, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

247Express được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói và cho thuê xe tải tại 63 tỉnh, thành với hơn 18 năm kinh nghiệm. “Chất lượng dịch vụ – Thái độ phục vụ” được 247Express chú trọng đặt lên hàng đầu.

d1

247Express cung cấp nhiều loại xe tải đa dạng nhằm phục vụ việc chuyển nhà tốt nhất cho khách hàng như: xe van, xe tải 2 tấn, xe tải 3 tấn, xe ba gác… . Những chiếc xe tải mà 247Express cung cấp đều là những loại xe chất lượng cao, thuộc dàn xe đời mới và vận hành tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, khách hàng sẽ tự tháo dở và đóng gói và bốc xếp đồ đạc của mình.Tài xế của 247Express sẽ hỗ trợ vận chuyển, sắp xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới. Trong quá trình vận chuyển, đơn vị đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến nơi một cách an toàn, nguyên vẹn. Nếu xảy ra bất kỳ trường hợp mất mát hay hư hại về tài sản, 247Express cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

d2

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ tận tình, hàng hóa của khách hàng luôn được đóng gói kỹ lưỡng và giao nhanh chóng đến địa điểm theo yêu cầu giúp tiết kiệm được thời gian và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Chi phí dịch vụ chuyển nhà luôn được công khai minh bạch trên trang website https://247expressvn.vn/ ,247Express đảm bảo giá dịch vụ bên mình cạnh tranh tốt nhất so với các công ty cùng lĩnh vực và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác.Quý khách có thể xem thêm bảng giá chuyển nhà mới nhất tại đây

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, 247Express đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm tối ưu tốt nhất cho quy trình nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển cho những khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ bên 247Express.

Thông tin liên hệ

Công ty Vận tải 247Express

Xem thêm thông tin về công ty và dịch vụ trên website.

Hotline: 0916237268 - 0987612239

Website: https://247expressvn.vn

Email: vantai247express@gmail.com

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/247express-dau-tu-them-100-xe-tai-de-phuc-vu-nhu-cau-chuyen-nha-o-thanh-pho-ho-chi-minh-845214.html