An Cư mang tới dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng cho khách hàng

Công ty Xây dựng An Cư là một trong những công ty thiết kế kiến trúc uy tín tại TP.HCM và các tỉnh lân cận luôn nỗ lực hết mình để triển khai các dự án và mang lại giá trị cho người sử dụng.

Với thế mạnh cung cấp đầy đủ trọn gói các dịch vụ từ thiết kế thi công xây nhà trọn gói đến thi công nhà xưởng,nhà phố, biệt thự,...Hơn 14 năm phát triển mạnh mẽ với nhiều giai đoạn từ thiết kế, đổi mới sáng tạo liên tục, An Cư đã xây dựng và thi công hơn 200 dự án mỗi năm trải khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

d1

An Cư có đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm, hàng chục kiến ​​trúc sư có trình độ sáng tạo cao, đội ngũ kỹ sư xây dựng và giám sát giàu kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ đồng hành cùng chủ nhân trong suốt quá trình tạo nên một nơi an cư hoàn hảo nhất.

Mỗi dự án xây dựng đều được hoàn thành với sự kiểm tra và nghiệm thu rõ ràng trước khi chuyển sang các dự án khác. Ngoài ra, An Cư còn cung cấp chính sách bảo hành kết cấu công trình dài hạn lên đến 30 năm, bảo hành chống thấm, chống rò rỉ và kiểm tra, khảo sát, đánh giá thường xuyên. Vì vậy, An Cư là một trong những công ty xây dựng nhà ở uy tín, chất lượng, dịch vụ trọn gói được nhiều khách hàng tại TP.HCM lựa chọn.

Đối với thi công trọn gói, khách hàng không cần phải đến công trường thường xuyên để thi công. Các bước công việc sẽ được An Cư thực hiện theo đúng cam kết mà hai bên đã thống nhất để đảm bảo quá trình thi công và công việc thi công không bị gián đoạn.

d2

Xây Dựng An Cư cam kết với khách hàng

Đảm bảo tiến độ thi công:Xây Dựng An Cư cam kết thực hiện theo đúng tiến độ thi công trong hợp đồng. Đơn vị kiểm soát tiến độ thi công thông qua bảng quản lý tiến độ được lập khi công trình bắt đầu khởi công. Mọi rủi ro đều được xử lý kịp thời đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn.

Hồ sơ minh bạch rõ ràng: An Cư đảm bảo hồ sơ, giấy tờ liên quan đến quá trình thi công được trình bày một cách rõ ràng và minh bạch. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra mọi thông tin về dự án, từ hợp đồng, báo giá, đến các chứng từ thanh toán.

Không lãng phí: An Cư cam kết luôn quản lý, giám sát chặt chẽ vật tư xây dựng, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lãng phí vật tư làm tổn thất tiền bạc, ngân sách của khách hàng.

An toàn lao động và kỹ thuật: Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động, đảm bảo cho công nhân xây dựng. Tất cả máy móc đều được Xây Dựng An Cư kiểm tra thường xuyên để tránh rủi ro. Công nhân làm việc trên công trường được đào tạo về mặt kỹ thuật chuyên môn, và được cung cấp bảo hộ lao động đầy đủ.

Định hướng phát triển của Xây Dựng An Cư

Để nâng cao chất lượng dự án và hiệu quả thi công, Xây Dựng An Cư tiếp tục hoàn thiện và phát triển thương hiệu công ty, đưa Xây Dựng An Cư trở thành nhà thầu thiết kế và xây dựng uy tín, là tiêu chuẩn đóng góp cho sự phát triển bền vững của Xây Dựng An Cư. Duy trì và phát triển các dịch vụ của Xây Dựng An Cư, tiếp thu, học hỏi và trau dồi các xu hướng mới trong xây dựng, phục vụ nhiều khách hàng trong tương lai.

Thông tin liên hệ

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/an-cu-mang-toi-dich-vu-xay-nha-tron-goi-chat-luong-cho-khach-hang-845213.html