NÓNG! Rõ kế hoạch tìm người thay Alvarez của Man City

Kỳ chuyển nhượng hè này, Man City đã tuyển mộ thêm 2 tân binh mới mang tên Savio từ Troyes và Ilkay Gundogan của Barcelona.

Dù vậy, với sự ra đi của bộ đôi tiền đạo Liam Delap và Julian Alvarez, người đã chia tay The Citizens để cập bến Atletico Madrid hồi đầu tháng này, đồng thời việc sao trẻ Oscar Bobb dính chấn thương nặng phải nghi thi đấu dài hạn, đội chủ sân Etihad được cho muốn chiêu mộ thêm 1 trung phong làm phương án chia lửa với Erling Haaland.

Hôm qua, nhà báo David Ornstein tiết lộ ban lãnh đạo Man City cân nhắc ký hợp đồng với tiền đạo Orri Oskarsson của Copenhagen.

Ngôi sao người Iceland đang là cái tên gây bão tại Đan Mạch khi thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng mùa này. Sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Copenhagen, cầu thủ 19 tuổi có 6 pha lập công.

Man City muốn tìm 1 trung phong thay thế Haaland khi cần.

Ngoài ra, ký giả Ornstein còn tiết lộ tiền đạo Kyogo Furuhashi của Celtic cũng là cái tên khác lọt vào tầm ngắm các nhà ĐKVĐ Premier League.

Dù vậy, mới đây, nhà báo Lee chuyên đưa tin về Man City của tờ The Athletic khẳng định The Citizens chưa có kế hoạch thay thế Alvarez khi trả lời 1 câu hỏi của người hâm mộ trên mạng xã hội X.

Cụ thể, 1 tài khoản tên Henri đã hỏi Lee: “Man City có thể không mua Oskarsson, vậy thương vụ Furuhashi sẽ ra sao?”. Lee trả lời: “Tôi nghĩ cả 2 thương vụ đều sẽ không xảy ra”.

Nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ tận dụng tối đa nguồn nhân lực hiện có ít nhất cho đến TTCN mùa đông 2025 trước khi nghĩ đến việc mua người.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-ro-ke-hoach-tim-nguoi-thay-alvarez-cua-man-city-845199.html