Mách bạn địa chỉ thả ga ăn ngon mà tiền vẫn còn ngày cuối tháng

Trong những ngày cuối tháng, ngân lượng thì dần “cạn kiệt” mà ăn cơm nhà, uống nước lọc cứ thấy vị kỳ kỳ. Thì mời bạn truy cập ShopeeFood vừa thưởng thức món ngon giảm hời vừa “refresh” khẩu vị ngay nào!

Mặc kệ dân tình than thở tình hình “lép ví”  cuối tháng, các ShopeeFood-fan vẫn thản nhiên “oánh chén” đủ món ngon trên đời. Tất cả là nhờ có "phao cứu sinh" các combo ăn uống hấp dẫn, giá giảm hấp dẫn đến từ các thương hiệu đình đám trên ShopeeFood. Không chỉ giúp cứu rỗi chiếc ví “cạn kiệt” và cả những “con sâu lười” không muốn động đến chuyện bếp núc. Cùng điểm danh các thương hiệu đình đám tại bài viết bên dưới, và truy cập ShopeeFood ngay nào!

Siêu deal gà xịn - KFC khao 70.000 đồng

Gà rán đến từ thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng nhất nước Mỹ từ lâu đã trở thành món ăn ưa thích của hội lười cuối tháng. Những miếng gà bên ngoài giòn rụm, bên trong mọng nước, thơm phức khiến dân tình không thể nào ngó lơ. Nếu không thể cầm lòng, hãy cứ mạnh dạn đặt món ngay và chẳng cần lo “cháy ví” bởi ShopeeFood đã bắt tay cùng KFC tặng bạn loạt voucher giảm giá đến 70.000 đồng siêu hấp dẫn cho đơn hàng từ 299.000 đồng khi nhập mã KFC70K.

Anh 1

Thỏa sức thưởng thức hương vị gà rán KFC một cách no nê với ưu đãi giảm đến 70.000 đồng.

Popeyes chơi lớn tung ưu đãi giảm 50% cho combo và freeship Vào những buổi trưa hay chiều đói bụng, nếu được “chén” một suất mì đầy ú ụ topping hay một chiếc burger đẫm nhân cùng một ly nước mát lạnh thì chắc chắn trên cả tuyệt vời! Hãy để ShopeeFood và Popeyes “hiện thực hóa” ước mong đó của bạn bằng deal giảm 50% cho combo gồm 1 nước và 1 burger/mỳ ý. Chưa hết, nhãn hàng còn vô cùng “hào phóng” khi tung thêm ưu đãi giảm 15.000 phí ship cho đơn từ 0Đ khi nhập mã POPEYESFS15.

Popeyes

Cả combo hấp dẫn này đang được giảm 50% và freeship! Một mức giá quá hời cho ngày cuối tháng phải không nào?

Cơ hội thưởng thức Trà Xanh Latte Đậm Vị giá chỉ 1Đ Trong thời buổi “vật giá leo thang” này mà vẫn còn có thức uống với giá 1Đ, thật khó tin phải không nhưng với ShopeeFood thì là chuyện thật 100%. Theo đó, người dùng sở hữu hóa đơn từ 99.000 đồng tại The Coffee House sẽ nhận ưu đãi mua thêm món Trà Xanh Latte Đậm Vị với giá 1Đ. Hơn nữa, khi nhập mã TCH100, người dùng sẽ được giảm thêm 100.000 đồng cho đơn từ 180.000 đồng và nhập mã TCHGIAM50 để được giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho đơn từ 60.000 đồng.

The Coffee House

Vừa được giảm giá hời lại vừa có cơ hội thưởng thức món “best-seller” với giá chỉ 1Đ, chần chừ gì nữa mà không đặt món trên ShopeeFood ngay hôm nay!

Phê La tung ưu đãi mua 2 tặng 1 cực hời

Để mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng ngày cuối tháng, ShopeeFood còn “song kiếm hợp bích” cùng Phê La mang đến mang đến loạt ưu đãi và voucher giảm giá hấp dẫn áp dụng cho người dùng khi đặt món trên sàn Cam. Cụ thể, khi người dùng đặt các món Olong Sữa, Olong Nhài Sữa, Tấm, Khói B'lao, Phong Lan, Bông,... sẽ được hưởng ưu đãi mua 2 tặng 1. Và đừng quên nhập mã PHELA30 để nhận ưu đãi giảm 30.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng, và mã PHELA35 được giảm 35.000 đồng cho đơn từ 130.000 đồng.

Phê La

ShopeeFood và Phê La “hợp lực” tung ra loạt mã giảm giá đậm sâu, giúp bạn thêm phần “nhẹ ví”, chờ đợi gì mà không thưởng thức ngay nào!

Và còn rất nhiều món ngon, combo giảm hời dành riêng cho bạn ngay lúc này, còn đắn đo gì mà không truy cập ứng dụng Shopee, vào mục ShopeeFood và đặt món liền tay để vừa thỏa sức ăn ngon cuối tháng mà không làm phiền “ví tiền”. Nhanh tay truy cập ShopeeFood ngay nào!

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mach-ban-dia-chi-tha-ga-an-ngon-ma-tien-van-con-ngay-cuoi-thang-845183.html