Đỗ Thị Hà đáp trả khi nhận bình luận tiêu cực về việc chơi pickleball

Cô cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề trang phục, cô nàng cho rằng trang phục để đi chơi pickleball hơi giống với tennis.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ video về một buổi đi chơi pickleball. Dưới video của Đỗ Hà, nàng hậu nhận về một vài bình luận tiêu cực kiểu: "Gọi vốn được ai chưa". Nàng hậu nhanh chóng đáp trả: "Bạn có thể không thích hành động của một vài cá nhân nhưng đừng đánh giá cả một cộng đồng bạn ạ. Ở đâu cũng có trắng/đen, cũng có người này người kia bạn ạ". 

Hay một cư dân mạng góp ý: "Chả ai ý kiến môn thể thao đâu vì dù gì vận động cũng tốt hơn ngồi yên mà nhưng mấy bà ăn vận trang phục không phù hợp gây phản cảm nên mới tạo cái nhìn xấu về môn này". Đỗ Hà phản hồi: "Dạ, vậy bạn qua trang mấy bạn ăn mặc phản cảm mà comment nha. Cảm ơn bạn". 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đẹp đi chơi pickleball

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đẹp đi chơi pickleball

Cô cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề trang phục, cô nàng cho rằng trang phục để đi chơi pickleball hơi giống với tennis, ưu tiên những bộ đồ có thiết kế thoải mái khi vận động bởi môn này khi chơi ra rất nhiều mồ hôi. "Ai đang chơi thì sẽ biết nó đốt calo một cách kinh khủng, mình chơi xong mà người mình như tắm luôn. Vậy nên mọi người hãy chọn trang phục làm sao để thật phù hợp, mà vẫn phải thoải mái, lịch sự".

Đỗ Thị Hà chọn chơi pickleball vì những lý do như: "Chi phí để chơi không đắt như golf nên dễ dàng để tiếp cận hơn. Chị em sẽ tốn nhất là khoản quần áo thôi. Nó đốt nhiều calo giúp ta có vóc dáng thon gọn hơn, nhẹ nhàng không quá nặng giống như tennis nên trẻ con, phụ nữ, người lớn tuổi cũng có thể chơi được. Trước đây mỗi lần tập gym hay chạy bộ mình đều bị thở dốc và rất là mệt, chuyển qua môn này mình thấy nó nhẹ nhàng hơn". "Bạn chọn môn thể thao nào cũng được, miễn là bạn lên sân với mục đích thể dục thể thao khiến cho cơ thể bạn được vận động".

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao về tin đồn Đỗ Thị Hà chuẩn bị lấy chồng. Mowisddaya, chia sẻ với Tiền Phong, Đỗ Thị Hà cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông tin này. Đỗ Thị Hà thổ lộ cô không thể nói trước về chuyện kết hôn bởi còn do duyên số. “Muốn kết hôn phải có người yêu trong khi tôi vẫn độc thân. Tôi không đặt ra con số cụ thể về độ tuổi mình phải kết hôn. Có thể tôi sẽ lên xe hoa ở tuổi 25, 26 hoặc 30, tùy thuộc vào thời điểm đối phương của mình xuất hiện”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói.

Cô cũng khẳng định nếu gặp được người phù hợp sẽ đồng ý, bố mẹ không hối thúc hay áp đặt chuyện yêu đương, lấy chồng.

Cô cũng khẳng định nếu gặp được người phù hợp sẽ đồng ý, bố mẹ không hối thúc hay áp đặt chuyện yêu đương, lấy chồng.

Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ về hình mẫu lý tưởng đã có nhiều thay đổi so với trước đây.  “Đơn thuần tôi chỉ cần một chàng trai yêu thương mình. Họ có thể thấu hiểu, chia sẻ với những câu chuyện, tâm sự, công việc hàng ngày của tôi. Tôi nghĩ rằng khi cả hai đã hiểu nhau, đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc thì có thể cùng nhau cố gắng và đạt được những mục tiêu xa hơn trong tương lai”, hoa hậu bộc bạch.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-thi-ha-dap-tra-khi-nhan-binh-luan-tieu-cuc-ve-viec-choi-pickleball-845171.html