Vì Man Utd, McTominay từ chối 2 đội Premier League

Theo xác nhận từ The Athletic, Napoli đã đạt được thỏa thuận với Manchester United để ký hợp đồng với Scott McTominay, thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 25,4 bảng. Đồng thời, thỏa thuận này dự kiến sẽ có sự xuất hiện của điều khoản sell-on, giúp Man Utd thu về một khoản phí nhất định nếu như Napoli bán đi McTominay trong tương lai.

McTominay sẽ chuyển đến Serie A.

Trao đổi thêm về thương vụ này, ký giả Fabrizio Romano cho biết McTominay đã sẵn sàng rời đi và hiện đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với phía Napoli. Trong khi đó, nguồn tin từ ESPN khẳng định rằng tiền vệ người Scotland thực chất đã nhận được một vài lời đề nghị tại Premier League, nhưng anh đã nhanh chóng từ chối.

Cụ thể hơn, Everton và Fulham được cho là đều có kế hoạch ký hợp đồng với McTominay, nhưng họ đã đồng loạt bị "mad dog" khước từ vì anh không muốn gia nhập một đội bóng Premier League khác sau quãng thời gian dài gắn bó với Man United. Cần biết, McTominay đã là cầu thủ của Quỷ đỏ từ năm 6 tuổi, chính thức ra mắt đội một vào năm 2017 và đã có tổng cộng 253 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vi-man-utd-mctominay-tu-choi-2-doi-premier-league-845163.html