Nữ chính Pu của "Đi giữa trời rực rỡ" viết tâm thư cầu xin khán giả giữa ý kiến chê vai diễn

Trước những ý kiến trái chiều xung quanh vai diễn Pu, nữ diễn viên đảm nhận vai này là Thu Hà Ceri đã đăng tải bức tâm thư dài.

Tối qua ngày 25/8, Thu Hà Ceri đã viết một bức thư gửi đến khán giả để chia sẻ về những tranh cãi liên quan đến nhân vật Pu trong bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ". Nữ diễn viên bày tỏ niềm vui khi nhận được nhiều phản hồi tích cực và góp ý từ người xem về vai diễn của mình. Cô cũng thừa nhận rằng đang nỗ lực khắc phục những điểm chưa làm hài lòng khán giả.

pu-1

“Nhưng gần đây, tôi vô tình đọc được những phản hồi khá khiếm nhã gửi tới mình và những người thân yêu. Tôi luôn giữ quan điểm trung lập không phản hồi quá nhiều về những bình luận như vậy. Nhưng sự im lặng của tôi lại vô tình tiếp tay cho một bộ phận khán giả quá khích tấn công, lăng nhục và thóa mạ đến những người thân yêu của tôi...Hãy là một khán giả thông thái và có trách nhiệm với phát ngôn của mình vì biết đâu đấy có những người thật sự tổn thương. Hy vọng qua thông điệp này, các bạn sẽ hiểu được một phần vấn đề mà tôi cùng những người thân yêu đang trải qua. Rất xin lỗi vì đã để những người yêu quý và theo dõi tôi chờ đợi quá lâu. Tôi đã hiểu và mong các bạn cùng chung tay với tôi”, nữ diễn viên bày tỏ.

pu

Bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" với vai nữ chính do Thu Hà đảm nhận đã phát sóng đến tập 18. Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật Pu và diễn xuất của Thu Hà Ceri đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với việc nhân vật chính được xây dựng với tính cách đanh đá, chảnh chọe và thiếu lòng biết ơn. Biểu cảm của Thu Hà Ceri cũng bị chỉ trích là một màu, trong khi giọng nói của cô bị cho là thiếu thiện cảm.

pu-3

Thu Hà Ceri, tên thật là Lương Thu Hà, sinh năm 2002 và quê ở Lạng Sơn. Cô thuộc dân tộc Tày và xuất thân từ một gia đình có bố mẹ làm thợ may.

pu-2

Bắt đầu từ công việc mẫu ảnh, Thu Hà nhanh chóng nổi bật với danh xưng hot girl người Tày. Sau đó, cô đã tham gia một số bộ phim như "Thương ngày nắng về 2", "Món quà của cha", "Lật mặt 7", và "Móng vuốt".

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nu-chinh-pu-cua-di-giua-troi-ruc-ro-viet-tam-thu-cau-xin-khan-gia-giua-y-kien-che-vai-dien-845147.html