Hồi hộp, gay cấn với những tình tiết bất ngờ trong phim "Mùa sậy trổ bông"

Hồi hộp, gay cấn với những tình tiết bất ngờ trong bộ phim ‘Mùa sậy trổ bông’ sắp được phát sóng trên kênh THVL1 vào ngày 28/08/2024 lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.

a1

Tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng nhất mà con người ta được vun bồi để hạnh phúc trưởng thành. Nhưng Sậy (DV Huy Anh), một cậu bé 6 tuổi đã bị Mẹ “bỏ rơi”. Cậu lớn lên trong sự gia trưởng hà khắc của cha (DV Hiếu K – Mai Sơn Lâm), và sự mưu mô ghẻ lạnh của bà mẹ kế (DV Thanh Hiền – Thân Thúy Hà).

a2

Một cậu bé Sậy chất phát thiện lương ngày nào giờ đã là một Phó Tổng giám đốc Bảo (DV Thanh Thức) đầy toan tính và mang trong lòng một nỗi niềm hận Mẹ - bà Huệ (DV Văn Phượng – NSƯT Tuyết Thu) chưa bao giờ nguôi. Khi đã có đủ quyền lực trong tay Bảo trở về quê hương Bến Sậy, dùng mọi thủ đoạn thu mua Bến Sậy hòng tống khứ “người đàn bà xấu xa” đã bỏ rơi mình.

a3

Nội tâm giằng xé giữa yêu thương - giận ghét, đôi lần làm anh hoang mang nhưng mục đích trả thù đi kèm danh lợi đã chiến thắng tình cảm trong anh. Chẳng vì tình yêu, nhưng Bảo sẵn sàng cưa đổ Châu (DV Mai Tâm Như) để tranh giành sự ủng hộ quyền lực của gia đình cô ấy đồng thời gây thêm cho Khôi (DV Lê Nguyên Bảo) sự tức bực vì bị cướp người yêu. Vũ (DV Thanh Duy) là một nhân tố không thể thiếu giúp Bảo thành công trên con đường trả thù của mình.

a4

Biến cố ập đến, tai nạn xe hơi làm Bảo mất đi trí nhớ, anh được mẹ đón về bến Sậy chăm sóc. Tại đây, Bảo Gặp lại Quyên (DV Lê Hạ Anh) cô bạn nhỏ thuở nào giờ đã là một cô giáo giỏi giang, xinh đẹp.

a5

Kết cuộc sẽ như thế nào? Liệu tình yêu thương của Mẹ có cảm hóa và xóa tan được hận thù trong lòng Bảo? Nghề bánh Tét gia truyền của bà Huệ có được phát huy? Châu hay Quyên ai sẽ là tình yêu của đời Bảo?

a6

Bộ phim ‘Mùa Sậy trổ Bông ‘ do Công Ty Truyền Thông Trúc Anh sản xuất với sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Linh Trung, NSƯT Quách Hồ Ninh, Thanh Thức, Thanh Duy, Hạ Anh, Lê Nguyên Bảo, Văn Phượng, Ngọc Lan, Thân Thúy Hà, Mai Sơn Lâm, Đình Hiếu, Thanh Hiền, Kiều Khanh, Huỳnh Quý, Thành Khôn, Mai Tâm Như, Ly Na Trang, Ngọc Thảo, Kiều Ngân, Hiếu K, Hồng Vân,… sắp được khởi chiếu trên kênh THVL1 vào ngày 28/8/2024 lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy. Mời Quý khán giả cùng đón xem.

https://youtube.com/watch?v=YavYbDilc7U&si=G5U377FX5eRyQDOU  

 (Trailer Đài THVL)

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoi-hop-gay-can-voi-nhung-tinh-tiet-bat-ngo-trong-phim-mua-say-tro-bong-845142.html