7 ngày liên tiếp (26/8-31/8), 3 con giáp cứ thế mà giàu, tiền tiêu thỏa mái

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, may mắn hơn người, rũ bùn thành đại gia.

Tuổi Tuất 

Dự báo 7 ngày tới tuổi Tuất cứ thế mà giàu, tiền tiêu thỏa mái

Dự báo 7 ngày tới tuổi Tuất cứ thế mà giàu, tiền tiêu thỏa mái

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất rất rõ ràng với công việc mới đảm nhận. Thời gian này tuổi Tuất dù cho có nhiều sự thay đổi, bạn vẫn kiên định với lập trường và khả năng suy đoán của mình. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, đã có chỗ đứng vững trong việc, mọi lời nói của bạn đều có quyền lực. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bản thân vẫn không thể quên đi những chuyện buồn, dù luôn có người thân, bạn bè san sẻ cùng.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, không có sự thay đổi rõ ràng, muốn chi tiêu có kế hoạch hãy ghi rõ ràng.

Sức khoẻ: Nắm rõ thể trạng bản thân, không dùng sự mệt mỏi vào trong công danh.    

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, đây sẽ là thời điểm quan trọng để Thìn bứt phá ngoạn mục. Tháng 8, tuổi Thìn sẽ đón nhận những vận may tốt lành từ những ngôi sao may mắn chiếu rọi, cuộc đời họ như bước sang trang mới.

Sự nghiệp của họ có sự tăng trưởng rực rỡ, họ nhận được sự ủng hộ của nhiều người, họ vượt qua những khó khăn trước đây, mở ra những tầm cao mới trong sự nghiệp.

Tài chính của họ nâng lên tầm cao mới, việc kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết. Chất lượng cuộc sống của họ cải thiện rất rõ rệt.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần may mắn trong 7 ngày tới cho đến tận cuối đời

Tuổi Dần may mắn trong 7 ngày tới cho đến tận cuối đời

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh cực mệt mỏi vì những rắc rối, nghi ngờ mà người khác tạo ra cho mình khi đi làm. Sự ấm ức bản mệnh vướng phải trong ngày này sẽ không thể giải quyết nếu như bản mệnh chưa đủ dứt khoát và mạnh mẽ.

May mắn là đường tiền tài của bản mệnh cũng khá tốt. Thu nhập chính của con giáp này khá ổn định, bản mệnh trẻ tuổi khá chú trọng đến việc trau dồi kỹ năng mềm phục vụ công việc để tăng thêm thu nhập.

Tình duyên của con giáp này cũng có tiến triển. Sau một thời gian khổ sở vì tình cảm, bản mệnh sẽ thấy chuyện gì cũng có thể nâng lên đặt xuống được. Bản mệnh đã học được cách yêu thương bản thân mình, nhờ thế mà các mối duyên lành sẽ sớm xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/7-ngay-lien-tiep-26-8-31-8-3-con-giap-cu-the-ma-giau-tien-tieu-thoa-mai-845124.html