Arsenal lên 10 phương án chia lửa cho Saka

Tính đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè 2024, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 tân binh là Riccardo Calafiori và Mikel Merino (Arsenal đã đạt thỏa thuận với Real Sociedad và cầu thủ, chỉ còn chờ hoàn tất kiểm tra y tế) nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo phải nữa làm phương án thay thế Bukayo Saka trong trường hợp ngôi sao người Anh bị quá tải.

Reiss Nelson đang là cầu thủ dự phòng cho Saka nhưng cầu thủ 24 tuổi chưa bao giờ đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ, thậm chí từng có thông tin Pháo Thủ muốn chia tay chân chạy cánh sinh năm 1999 ngay hè này nhằm nhường chỗ cho các tân binh khác.

Báo chí châu Âu trước đó khẳng định Arsenal vẫn đang để mắt tới tiền đạo Nico Williams của Athletic Bilbao nhưng cơ may để thương vụ này xảy ra rất thấp vì cả Williams lẫn Bilbao đều không muốn chia tay nhau hè này. Ngay cả khi muốn ra đi, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ ưu tiên chuyển tới Barcelona.

Arsenal muốn có sự phục vụ của Williams.

Dù vậy, nguồn tin từ The Independent mới đây khẳng định bên cạnh Williams, Arsenal còn 9 phương án khác để gia cố nhân sự cho vị trí tiền đạo phải.

Ngoài ra, tờ báo trên còn tiết lộ tiêu chí tuyển mộ của đội chủ sân Emirates. HLV Arteta muốn 1 cầu thủ giá cả phải chăng, chấp nhận ngồi dự bị và không có phản ứng tiêu cực nếu không được ra sân, 1 cầu thủ có đẳng cấp cũng như tài năng giống Leandro Trossard, người gia nhập CLB bắc London từ Brighton & Hove Albion mùa đông 2023.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-len-10-phuong-an-chia-lua-cho-saka-845120.html