Carlo Ancelotti: Cải thiện phòng ngự; Cảnh báo Mbappe – Vinicius

Real Madrid đã có trận ra quân tại sân Santiago Bernabeu mùa này với chiến thắng 3-0 trước Real Valladolid. Tuy nhiên, tỷ số không hoàn toàn phản ánh những khó khăn mà đội bóng áo trắng gặp phải trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp một, Madrid không thể vượt qua hàng phòng ngự vững chắc của Valladolid, điều này đã khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng, đặc biệt là do thời tiết nóng bức 35 độ C ở thủ đô.

Real gặp khó trong hiệp một trước Valladolid.

Ancelotti đã phân tích trận thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Valladolid, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành được chiến thắng sau hiệp một khó khăn. "Khi chúng ta thắng, chúng ta nên cảm thấy hài lòng, đặc biệt là sau những khó khăn của hiệp một," vị huấn luyện viên người Ý cho biết.

Trách nhiệm, hiệp hai tốt hơn và phòng ngự được cải thiện

HLV người Ý đã yêu cầu các cầu thủ phải có trách nhiệm, nhấn mạnh rằng việc thông báo khi cảm thấy mệt mỏi là rất quan trọng, đặc biệt là trong những điều kiện như hôm nay: "Việc cảm thấy mệt mỏi trong thời tiết nóng như thế này là bình thường, nhưng các cầu thủ phải có trách nhiệm và giơ tay lên để yêu cầu thay người nếu cần, vì đội có những sự thay thế chất lượng trên băng ghế dự bị."

Ancelotti hài lòng với nỗ lực của các học trò trong hiệp hai.

Ngoài ra, ông còn nhấn mạnh rằng trong hiệp hai có "sự di chuyển và tốc độ luân chuyển bóng tốt hơn", điều này giúp đội tạo được nhiều ảnh hưởng hơn và cải thiện việc thu hồi bóng. Ông so sánh hiệu quả phòng ngự với trận đấu trước đó gặp Mallorca, cho rằng "công việc phòng ngự đã được cải thiện" và nhấn mạnh rằng "chúng tôi đã làm việc tốt, cùng nhau."

Cảnh báo Mbappe – Vinicius về Endrick và Guler

HLV người Ý cũng nói về Endrick, cầu thủ vẫn đang trong quá trình hòa nhập với đội và nhấn mạnh tiềm năng của tiền đạo trẻ người Brazil: "Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, rất mạnh mẽ trong những cú sút và trong các không gian hẹp, cậu ấy là một trung phong rất nguy hiểm."

Mbappe – Vinicius nên sớm tạo được tầm ảnh hưởng.

Thêm vào đó, ông cũng đề cập đến vai trò của Arda trong trận đấu này: "Trận đấu này là một phần trong dự án phát triển của cậu ấy. Cả hai, Arda và Endrick đều cần thời gian thi đấu để hòa nhập tốt hơn với đội bóng." Ông cũng nhắc nhở những cầu thủ đang đá chính trên hàng công Real Madrid như Mbappe hay Vinicius rằng: "Mọi ngày đều có thể là một cơ hội tốt" cho những tài năng trẻ như Arda hay Endrick.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/carlo-ancelotti-cai-thien-phong-ngu-canh-bao-mbappe-vinicius-845117.html