Chuyển nhượng trưa 26/8: 7 cầu thủ Chelsea ra đi; Tương lai Ivan Toney 'đóng băng'

1. Tương lai Ivan Toney 'đóng băng'

Thời điểm hiện tại, Ivan Toney vẫn là cầu thủ của Brentford. Tương lai của tiền đạo người Anh thu hút sự quan tâm của truyền thông xuyên suốt mùa hè năm nay. Trong bối cảnh TTCN hè 2024 chuẩn bị hạ màn, khả năng Ivan Toney chia tay Bầy ong ngày càng thấp.

Nhiều đội bóng Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi. Tuy nhiên, cá nhân Ivan Toney mong muốn chuyển sang thi đấu cho một đội bóng Premier League.

Chia sẻ với chương trình Match of the Day của đài BBC, HLV Thomas Frank cho hay: "Tôi không có gì cập nhật với các bạn. Tôi hy vọng bản thân sẽ không phải trả lời những dạng câu hỏi như thế này trong tương lai".

"Sự thật là vậy. Tôi từng khẳng định rằng nếu Ivan Toney tiếp tục khoác áo Brentford là điều tốt. Nếu cậu ấy rời đi, mọi thứ vẫn tốt. Chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra".

2. Bảy cầu thủ Chelsea chờ ra đi

Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2024. The Blues mang về 10 tân binh, trải đều khắp 3 tuyến. Ở chiều ngược lại, Chelsea cần thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự nhằm tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Theo cập nhật mới nhất từ Sky Sports News, Chelsea kỳ vọng sẽ tiếp tục bán đi một số 'ngôi sao thừa' trước khi TTCN hè 2024 hạ màn. Theo đó, có khoảng 7 cầu thủ Chelsea có khả năng khăn gói rời sân Stamford Bridge.

Tiền đạo Romelu Lukaku chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Napoli. Trong khi đó những Raheem Sterling, Ben Chilwell, Armando Broja, Trevoh Chalobah, David Datro Fofana và Deivid Washington đang chờ cánh cửa chia tay Chelsea.

3. Chelsea đàm phán với Sancho

Theo cập nhật từ Sky Sports, Chelsea đang tổ chức đàm phán với Man United về thương vụ Jadon Sancho. The Blues có thể mua đứt hoặc hỏi mượn cầu thủ người Anh.

Sancho có tương lai bất định trong màu áo Man United. Các báo cáo tiết lộ Sancho đã yêu cầu được rời Man United sau khi bị loại khỏi chiến thắng trước Fulham. Ngôi sao 24 tuổi không muốn tiếp tục trở thành người thừa trong đội hình Erik ten Hag.

Bên cạnh Chelsea, Juventus vẫn nhắm đến Sancho khi phiên chợ hè sắp đóng cửa. Ngôi sao người Anh đang trên đường rời Man United.

4. Juventus chiêu mộ Nico Gonzalez

Trang chủ Juventus xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Nico Gonzalez từ Fiorentina. Mùa giải trước, Gonzalez ghi 12 bàn ở Serie A và 16 bàn trên mọi đấu trường. Gonzalez là bản hợp đồng thứ 6 của Lão phu nhân hè này.

5. Nketiah muốn chuyển đến Crystal Palace

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Eddie Nketiah mong muốn chia tay Arsenal ở hè 2024. Nketiah rất muốn gia nhập Crystal Palace.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-26-8-7-cau-thu-chelsea-ra-di-tuong-lai-ivan-toney-dong-bang-845115.html