Đầu giường ngủ đặt 2 thứ này: Không đau ốm cũng nghèo khó liên miên

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 2 thứ này ở đầu giường dễ hao tài, tán lộc.

Đầu giường không treo vật nặng

Theo quan niệm của ông bà ta từ thời xưa, để trang trí môi trường phòng ngủ, mọi người sẽ đặt một số đồ vật trên tủ đầu giường và trên tường. Tuy nhiên, nếu như bạn treo những đồ vật quá nặng ở đầu giường thì không nên chút nào, bởi vì đặt hoặc treo những đồ vật nặng ở đầu giường sẽ dễ bị bung và rơi xuống đầu người ngủ trên giường. Xét về khoa học thì nó dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn xét về phong thủy thì nếu phạm phải điều này ảnh hưởng tới tài lộc, cũng như cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đầu giường có 2 thứ này nghèo

Đầu giường có 2 thứ này nghèo

Đặc biệt, khi bạn treo một chiếc bình sứ quá lớn và có giá trị cao thì không thích hợp đặt trên đầu giường của phòng ngủ. Mặc dù bạn có thể nhìn thấy những thứ quý giá yêu quý của mình ngay khi mở mắt trong lúc ngủ, nhưng nếu chẳng may xảy ra tai nạn, không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của con người mà còn bị hao tài tốn của.

Không đặt hoa có mùi thơm nồng ở đầu giường

Trong cuộc sống hiện đại để làm đẹp môi trường gia đình và tu dưỡng bản thân, người xưa thích trồng các cây cảnh tao nhã ở trong nhà. Ví dụ như hoa cúc thanh nhã, hoa sen cao quý, mộc hương thơm ngát...

Tuy nhiên, người xưa dặn những loài hoa này chỉ nên nhìn từ xa, không thể đặt ở đầu giường trong phòng ngủ. Trước hết, do do một số loài hoa thơm có thể thanh lọc không khí, nhưng mùi thơm nồng của chúng có thể khiến con người quá phấn khích và quấy rầy, khiến ban đêm khó ngủ.

Đầu giường treo 2 thứ này hao tài

Đầu giường treo 2 thứ này hao tài

Bên cạnh đó, những loài hoa có mùi thơm nồng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của những người già yếu hoặc trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, có nhiều người còn bị dị ứng với các loại phấn hoa, dễ gây ra những mối nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe.

Ngoài ra, khi bạn đặt hoa quá nồng ở đầu giường thì ngủ vào ban đêm, việc lưu thông khí rất quan trọng, nếu không sẽ dẫn đến tức ngực, khó thở. Nhưng những loại hoa, cây cảnh này lại thải trái ngược với con người, thải khí CO2 và hút oxy, cạnh tranh dưỡng khí với con người. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và có một giấc ngủ ngon thì bạn nên tránh đặt những loại hoa hoặc cây tươi ở đầu giường. 

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dau-giuong-ngu-dat-2-thu-nay-khong-dau-om-cung-ngheo-kho-lien-mien-845098.html