XONG! Kepa có bến đỗ mới

Theo nguồn tin độc quyền từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Bournemouth sắp hoàn tất việc chiêu mộ Kepa Arrizabalaga theo dạng cho mượn từ Chelsea. Sau những bước tiến trên bàn đàm phán, hai đội bóng đang đến gần sự thống nhất chung.

Tương lai Kepa trở thành đề tài nóng xuyên suốt mùa hè 2024. Thủ môn người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca. Mùa giải trước, thủ môn người Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn.

Theo Romano, Chelsea sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng của Kepa đến năm 2026. Hợp đồng giữa Kepa và Bournemouth có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, Kepa sẽ trải qua bài kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Bournemouth.

Kepa trên đường rời Chelsea.

Kepa không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận thua của Chelsea trước Man City. Kepa tiếp tục vắng mặt ở hai chiến thắng 2-0 và 6-2 của Chelsea trước Servette và Wolves.

Đó là tín hiệu rõ ràng từ HLV Enzo Maresca. Kepa cần phải rời đi nếu muốn cứu vãn sự nghiệp. Trong bối cảnh thủ môn Andriy Lunin tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, Kepa không còn cơ hội chuyển đến Los Blancos.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xong-kepa-co-ben-do-moi-845083.html