Hủy diệt Wolves, Maresca biết được 5 cầu thủ để xây dựng Chelsea

Cole Palmer

Không ai khác, Cole Palmer phải được nhắc đến đầu tiên. Anh là linh hồn của Chelsea mùa trước. Nhưng Palmer cho thấy anh không phải là cầu thủ 1 mùa. Ở EURO 2024, trong mỗi lần được tin dùng, ngôi sao người Anh đều tạo ra khác biệt qua những đường chuyền đột biến hay dứt điểm.

Palmer không ngừng tỏa sáng.

Trước Wolves, tiền vệ kiến ​​thiết 22 tuổi tiếp tục phong độ chói sáng. Anh chơi ở vị trí số 10, ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp và kiến ​​tạo cho cả 3 bàn thắng của Noni Madueke. Palmer xứng đáng được Glenn Hoddle khen ngợi là 'một cầu thủ đẳng cấp khác biệt'. Anh cho thấy mình đã sẵn sàng để khuấy đảo Premier League một lần nữa.

Nicolas Jackson

Jackson đã có năm đầu tiên không tồi ở Stamford Bridge, nhưng vẫn bị chỉ trích bởi những lần bỏ lỡ cơ hội. Anh không thể ghi bàn trước Manchester City ở ngày đầu ra quân. Tuy nhiên, vào Chủ Nhật, Jackson chỉ mất hơn một phút để lập công, đưa đội bóng của Enzo Maresca vươn lên dẫn trước trong khởi đầu hoàn hảo cho The Blues.

Maresca có rất nhiều lựa chọn ở hàng công, nhưng có vẻ như tiền đạo đáng tin cậy nhất với vị chiến lược gia người Ý chính là ngôi sao người Senegal. Với bàn thắng mới đây, Jackson hiện đã ghi được nhiều bàn thắng không phải phạt đền hơn cả Mohamed Salah, Kai Havertz kể từ đầu mùa giải trước.

Noni Madueke

Madueke là cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc so tài tại tại Molineux. Anh đã phải nhận vô số tiếng la ó vì hoạt động trên mạng xã hội của mình trước trận đấu, nhưng nhanh chóng khiến đám đông im lặng. Cầu thủ trẻ này đã lập hat-trick với một màn trình diễn bùng nổ trong hiệp hai.

Madueke gây ấn tượng với cú hat-trick.

Cú hat-trick đó sẽ giải tỏa được sự nghi ngờ của Maresca về Madueke, và xem anh là hiện tại lẫn tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

Marc Cucurella

Madueke không phải là cầu thủ duy nhất của Chelsea bị la ó - Marc Cucurella cũng vậy. Cucurella dường như thích thú khi trêu chọc các cầu thủ và người hâm mộ đối phương, nhưng không thể nghi ngờ gì về khả năng của anh ấy.

Sau khi góp công lớn giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2024, Cucurella dĩ nhiên càng được xem trọng. Khả năng tấn công của cựu ngôi sao Brighton đã được biết đến từ lâu, và trước Wolves, anh đã có màn trình diễn phòng ngự chắc chắn.

Enzo Fernandez

Nếu có một cầu thủ mà Enzo Maresca có thể xây dựng CLB của mình xung quanh thì đó chính là Enzo Fernandez - một tiền vệ có tài năng lẫn cá tính.

Fernandez đã được trao băng đội trưởng của Chelsea trước mùa giải mới, bất chấp scandal phân biệt chủng tộc. và anh ấy chỉ chứng minh đó là quyết định đúng đắn của HLV Maresca. Trước Wolves, tuyển thủ Argentina kiểm soát trận đấu một cách xuất sắc, giúp đội bóng làm chủ thế trận. Anh phòng ngự từ xa ấn tượng, và tung ra nhiều đường chuyền quan trọng vào khu vực 1/3 cuối sân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huy-diet-wolves-maresca-biet-duoc-5-cau-thu-de-xay-dung-chelsea-845066.html