Chelsea gây sốc, đề nghị trao đổi Sterling với Sancho của Man United

Chelsea đang cân nhắc một động thái bất ngờ vào phút chót cho Jadon Sancho của Man United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đóng cửa vào thứ Sáu. The Blues vọng rằng Quỷ đỏ có thể quan tâm đến một thỏa thuận trao đổi cầu thủ liên quan đến Raheem Sterling.

Man United sẽ đổi Sancho để lấy Sterling?

Cùng lúc đó, Chelsea đã khôi phục các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Đây mới là lựa chọn khả thi hơn và là ưu tiên hàng đầu của Chelsea hiện tại.

Tiền lương cũng là một vấn đề đáng kể liên quan đến Sancho. Cho đến nay, Man United vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Chelsea cho cầu thủ chạy cánh này, nhưng họ biết về sự quan tâm từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Man United thực sự muốn bán Sancho, và họ cũng đang tiến hành đàm phán với Juventus cho ngôi sao người Anh. Quỷ đỏ muốn nhận được khoản phí khoảng 40 triệu bảng cho Sancho nhưng một khoản mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt có vẻ là lời đề nghị khả thi nhất ở thời điểm này.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Man United trong cả 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa 2024/25.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-gay-soc-de-nghi-trao-doi-sterling-voi-sancho-cua-man-united-845059.html