Divin Mubama - Bản hợp đồng cho tương lai của Man City

Trong một bản cập nhật gần đây, nhà báo Pete O'Rourke tiết lộ rằng Manchester City sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với Divin Mubama trong tháng này. Có thông tin cho biết tiền đạo người Anh sẽ sớm trải qua cuộc kiểm tra y tế tại câu lạc bộ Manchester.

Mubama đã trải qua các cấp độ trẻ của West Ham United nhưng chưa gây ấn tượng cho họ tại Premier League. Cầu thủ 19 tuổi này chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo trong 18 trận đấu cho Hammers. Bất chấp những con số thống kê khiêm tốn, tiền đạo trẻ người Anh đã thu hút được sự chú ý trong thời gian ở sân vận động London. Tuy nhiên, anh đã rời câu lạc bộ London vào đầu mùa hè này. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Man City muốn ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mubama đã từ chối ở lại West Ham.

Pep Guardiola có thể là HLV lý tưởng để khai thác hết khả năng của tiền đạo trung tâm người Anh tại sân vận động Etihad trong những năm tới. Mubama có khả năng tìm kiếm khoảng trống. Anh cũng có thể thực hiện những pha chạy chỗ khôn ngoan. Tuy nhiên, tài năng người Anh này phải tìm cách để có nhiều lần ra sân ở đội 1 hơn nếu muốn trở thành một cầu thủ ghi bàn hiệu quả ở cấp độ cao nhất.

Mubama chủ yếu chơi như một tiền đạo cắm nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nếu được huấn luyện viên yêu cầu. Anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung tốt cho đội hình của Man City về lâu dài. Hiện tại, Mubama sẽ phải chật vật để có được những phút thi đấu thường xuyên tại câu lạc bộ thành Manchester. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh này có tiềm năng trở thành một ngôi sao tương lai tại sân vận động Etihad, miễn là anh tiếp tục tiến bộ qua từng mùa giải.

Man City tiếp tục sáng cửa vô địch mùa này

Ở tuổi 19, Mubama chắc chắn là một triển vọng đáng để theo dõi trong tương lai. Do đó, sẽ rất hợp lý nếu Man City giành được anh theo dạng chuyển nhượng tự do trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Anh đã có một số kinh nghiệm ở Premier League và sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống tại Manchester City.

Với độ tuổi của Erling Haaland, Mubama khó có thể trở thành trung phong quan trọng của City. Thay vào đó, anh có thể được sắp xếp ở những giải đấu phụ hoặc chuyển xuống vị trí thấp hơn. Man City có thể nói là đội bóng số 1 nước Anh lúc này, sẽ là một bước tiến lớn của Mubama nếu anh gia nhập đoàn quân của Pep Guardiola sau khi từ chối hợp đồng mới ở West Ham. Man City đang đứng đầu bảng Premier League sau 2 vòng đấu và sáng cửa giành ngôi vô địch một lần nữa.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/divin-mubama-ban-hop-dong-cho-tuong-lai-cua-man-city-845058.html