Conte nói gì khi hủy diệt Bologna?

Bất ngờ đã xảy ra khi Napoli để thua Hellas Verona 3 bàn không gỡ trong trận ra quân tại Serie A mùa này. Khi ấy, HLV Antonio Conte rất tức giận.

Rất may, các cầu thủ Napoli đã kịp thời trở lại. Ở vòng 2 Serie A, Napoli đè bẹp Bologna với tỷ số 3-0 nhờ công của Giovanni Di Lorenzo, Khvicha Kvaratskhelia và Giovanni Simeone.

HLV Conte hài lòng với các học trò.

Phát biểu sau trận, HLV Conte cho hay: "Tôi thực sự thích thái độ của đội trước một Bologna được tổ chức tốt và giành vé tham dự Champions League mùa vừa qua.

Chúng tôi đã giành chiến thắng trước một đội rất mạnh, vì vậy điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin và lòng tin vào bản thân.

Đây là một chiến thắng quan trọng ngoài việc giành 3 điểm. Vì chúng tôi đã không giành chiến thắng trên sân nhà trong một thời gian dài. Tôi yêu cầu đám đông trở thành người đàn ông thứ 12 hoặc thậm chí là thứ 13 của chúng tôi, và họ đã là nền tảng cho đội bóng ở trận đấu này.

Đây là 3 điểm đầu tiên của tôi tại Napoli, vì vậy thật thú vị, và chúng tôi phải mang theo cảm giác vui sướng đó, bởi vì đây là những cảm giác thúc đẩy bạn tiến về phía trước.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/conte-noi-gi-khi-huy-diet-bologna-845042.html