Kompany nổi giận với Kim Min-jae

Sau khi tân binh Sacha Boey mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền giúp Wolfsburg cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 47, đến lượt Kim Min-jae mắc sai lầm nghiêm trọng chỉ 8 phút sau đó.

Trung vệ người Hàn Quốc đã để mất bóng một cách dễ dàng nơi cánh phải của hàng phòng ngự và Patrick Wimmer đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội, lao về phía khung thành của Bayern. Kim cố gắng đuổi theo, tuy nhiên, anh chỉ kịp chạm vào bóng và không thể ngăn đường chuyền dành cho Lovro Majer, người không gặp khó khăn gì để nâng tỷ số lên 2-1.

Kompany không hài lòng với Kim Min-jae và các học trò.

Trong buổi họp báo sau trận, tân huấn luyện viên Vincent Kompany tỏ rõ sự không hài lòng và đã thẳng thừng chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò trong hiệp hai. Dù không nêu đích danh tên Kim Min-jae nhưng lời nói của ông đã thể hiện rất rõ ràng.

“Trong hiệp hai, chúng tôi ra sân với phong độ rất tệ, mắc rất nhiều lỗi trong việc triển khai bóng và có một lỗi lớn dẫn đến bàn thua thứ hai.”

Cùng quan điểm với chiến lược gia người Bỉ, cựu danh thủ Sami Khedira cũng không ngần ngại nhắc lỗi của trung vệ người Hàn Quốc.

“Đó là một lỗi cá nhân rõ ràng,” Sami Khedira nhận định trên DAZN-Expert. Tuy nhiên anh cũng nhấn mạnh rằng không nên chỉ trích Kim quá mức. “Không phải là vấn đề để chỉ trích Kim, không phải ở ngày đầu tiên của mùa giải,” nhà vô địch World Cup 2014 cho hay.

Kim Min-jae chưa thể hiện phong độ như thời khoác áo Napoli.

Dù vậy, sai lầm của Kim đã khiến Khedira cảm thấy bất ngờ - vì ở thời điểm còn chơi cho Napoli, cầu thủ này thể hiện theo cách hoàn toàn khác.

“Ở Serie A, cậu ấy là một con quái vật, chạy theo từng quả bóng, không thua một pha tranh chấp nào. Victor Osimhen đã cảm thấy tuyệt vọng trong các buổi tập, cậu ấy vui mừng khi Kim rời đi. Kim mà chúng ta thấy ở Bayern Munich không phải là Kim trước đây.”

Vào phút 81, trung vệ 27 tuổi được thay ra để nhường chỗ cho Eric Dier. Một phút sau, Serge Gnabry ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi 3-2 cho Bayern, giúp đội bóng vẫn có lý do để ăn mừng mặc dù Kim đã mắc lỗi lớn trong phòng ngự.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kompany-noi-gian-voi-kim-min-jae-845033.html