"Hết cứu" Mudryk

Tạm quên đi thất bại dưới tay Manchester City, Chelsea có cho mình chuyến làm khách đến sân của Wolves trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Premier League.

Cả hai đội đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trong 45 phút thi đấu đầu tiên, và mỗi đội đều ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, cú hat-trick đến từ Noni Madueke đã nhanh chóng nhấn chìm Bầy sói.

Phút 80, tân binh Joao Felix tỏa sáng và giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số của một set tennis: 6-2.

Dễ dàng khẳng định, hàng công của The Blues đã có một ngày thi đấu bùng nổ, khi hầu hết "họng pháo" đều tỏa sáng.

Song, cũng có một trường hợp ngoại lệ là Mykhaylo Mudryk, người duy nhất không ghi bàn hay kiến tạo trong số 4 cầu thủ đá chính trên tuyến đầu của Chelsea.

Theo số liệu từ Fotmob, Mudryk tỏ ra hoàn toàn vô hại trước Wolves với vỏn vẹn 5 đường chuyền chính xác, 0 cú sút và 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Đáng chú ý, trong 5 tình huống tham gia tranh chấp bóng, chân sút người Ukraine đã nhận đến 4 thất bại.

Vì thế, dễ hiểu tại sao HLV Enzo Maresca đã lập tức rút Mudryk khỏi sân ngay sau khi hiệp một khép lại, và theo đánh giá từ Fotmob thì anh cũng là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Chelsea (6.1 điểm).

Sau 2 lần đá chính kể từ đầu mùa, Mudryk chưa có bất kỳ bàn thắng, kiến tạo hay pha dứt điểm trúng đích nào và chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Trong quãng thời gian tới, sẽ không quá bất ngờ nếu anh xuất phát trên băng ghế dự bị của Chelsea.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/het-cuu-mudryk-845028.html