Bình Định đón cựu sao U17 Brazil, xác định 12 đội bóng góp mặt tại VCK U15 QG

Bình Định đón cựu sao U17 Brazil

Bình Định đối mặt một kỳ chuyển nhượng hè với nhiều nỗi lo khi chia tay hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên sau quãng thời gian chờ đợi, người hâm mộ bóng đá đất Võ cũng nhìn thấy những tín hiệu tích cực.

Mới đây tờ Dân Việt cho biết, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã chấm ngoại binh thứ 3 cho CLB Bình Định, đó là Alisson Alves Farias.

Alisson Alves Farias.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1996 có thể thi đấu ở các vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh nhưng vị trí ưa thích của Alisson Farias là đá tiền vệ trái.

Alisson Alves Farias trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Internacional danh tiếng và đã có cơ hội thi đấu cho đội 1 trước khi được đem cho mượn ở các CLB Estoril, Criciúma hay Brasil de Pelotas. Trong quá khứ, Alisson Alves Farias từng được gọi lên tuyển U17 Brazil và góp công vào thành tích đứng thứ 3 tại giải vô địch U17 Nam Mỹ 2013.

Trước đó á quân V-League 2023/24 cũng chính thức xác nhận ký hợp đồng với Luis Salazar, trung vệ cao 2m người Colombia.

Xác định 12 đội bóng góp mặt tại VCK U15 QG

Bảng xếp hạng vòng loại U15 Quốc gia 2024. Ảnh: VFF.

Ngày hôm nay 25/8 đã diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng loại U15 Quốc gia 2024. Qua 10 lượt đấu căng thẳng, đã xác định được 12 đội bóng tham dự vòng chung kết gồm: gồm: TTHLTĐ TDTT Hà Nội, Thể Công Viettel, PVF (chủ nhà), Đông Á Thanh Hoá, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, LPBank HAGL, Quảng Ngãi, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh và Long An.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/binh-dinh-don-cuu-sao-u17-brazil-xac-dinh-12-doi-bong-gop-mat-tai-vck-u15-qg-845017.html