Madueke: “Thật không thể tin nổi. Anh ấy quá điềm tĩnh”

Chelsea là đội sớm vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 2 nhờ công của Nicolas Jackson. Tuy nhiên Wolves đã sớm cân bằng tỷ số với pha lập công của Matheus Cunha ở phút 27.

Đến phút 45, Cole Palmer nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách với cú lốp bóng tuyệt đẹp nhưng thế cân bằng sớm được tái lập ở phút 45+6 với bàn thắng của Jorgen Strand Larsen.

Madueke thán phục Palmer.

Bước sang hiệp 2, mọi thứ đã trở thành 'show diễn' của bộ đôi Palmer và Madueke khi người lập hat-trick kiến tạo, người lập hat-trick bàn thắng.

Cuối trận, Joao Felix điền tên mình lên bảng tỷ số khép lại ngày thi đấu ấn tượng của Chelsea với thắng lợi 6-2. Chia sẻ với Sky Sports sau cuộc đụng độ tại Molineux, Madueke đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội Palmer, HLV Enzo Maresca và giải bày về những tiếng la ó tại sân vận động.

“Hôm nay thực sự rất quan trọng. Thực sự là cần sự thông minh và chờ đợi đúng thời điểm. Hệ thống cho phép chúng tôi kiểm soát và giữ bóng ở vị trí cao, có thể hiệp một là những pha bóng liên tục nhưng hiệp hai chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu.”

“Những pha ghi bàn đầu tiên có phần may mắn, trong khi hai pha còn lại đều đến từ Cole Palmer. Hai đường chuyền tuyệt vời với độ chính xác cao. Điều đó không chỉ giúp tôi có được cú hat-trick mà quan trọng hơn là chúng tôi đã thắng trận đấu.”

“Thật không thể tin nổi. Anh ấy [Palmer] quá điềm tĩnh còn tôi thì luôn nhiệt huyết. Sự kết hợp đó rất tốt. Anh ấy có khả năng chuyền bóng đến đúng vị trí vào đúng thời điểm. Còn tôi, tôi thích nhận bóng ở những khoảng trống, vượt qua người và tạo ra những tình huống.”

Về Enzo Maresca: "Mọi người đều biết những gì ông ấy đã làm cùng Leicester năm ngoái. Ông ấy rất chú trọng đến cách tiếp cận và những chi tiết nhỏ. Bạn có thể thấy điều đó, ngay cả trong trận đầu tiên, có những pha bóng rất đẹp. Chúng tôi chỉ không thể kết thúc được. Hôm nay chúng tôi đã rất chính xác. Tôi rất vui vì ông ấy đã có chiến thắng đầu tiên ở Premier League với Chelsea.”

Về bài đăng trên mạng xã hội dẫn đến những tiếng la ó: “Tôi chỉ muốn xin lỗi những ai mà tôi có thể đã xúc phạm. Đó là một lỗi lầm của con người, một tai nạn. Tôi không có ý định đăng nó lên mạng xã hội của mình. Tôi chắc chắn rằng Wolverhampton là một thành phố đáng yêu. Về những tiếng la ó, tôi đã dự đoán trước điều đó. Nhưng bạn phải học cách đối phó với loại áp lực như vậy.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/madueke-that-khong-the-tin-noi-anh-ay-qua-diem-tinh-845016.html