Chuyển nhượng tối 25/8: Vinicius cân nhắc rời Real; Chốt hạ vụ Napoli - Scott McTominay

Genk từ chối lời đề nghị của Leicester

Lời đề nghị đầu tiên của Leicester dành cho ngôi sao Bilal El Khannouss của Genk đã bị câu lạc bộ Bỉ từ chối.

Theo HLN, Bầy cáo ra giá từ 15-20 triệu euro cho cầu thủ kiến ​​thiết người Morocco, nhưng Genk cho rằng mức phí đó chưa đủ để họ có thể nhả người.

Các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành giữa hai câu lạc bộ. El Khannouss được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Leicester.

Vinicius cân nhắc rời Real

Vinicius Jr vẫn chưa loại trừ khả năng rời Real Madrid để đến Saudi Arabia - nhưng động thái sẽ không xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo ESPN, giới chủ Ả Rập sẵn sàng chi ra mức lương 350 triệu euro để thuyết phục anh rời Bernabeu.

Vini cân nhắc rời Real.

Tuy nhiên hợp đồng của Vinicius có điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro và Real không muốn đàm phán mức phí thấp hơn.

Liverpool tiến gần thỏa thuận Mamardashvili

Đội chủ sân Anfield vẫn đang dành sự quan tâm cho thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Theo tờ báo Tây Ban Nha Super Deporte, có một vài chi tiết vẫn cần được giải quyết trước khi việc chuyển nhượng được chính thức hóa có liên quan đến thù lao của ngôi sao người Gruzia và cơ cấu thanh toán giữa hai câu lạc bộ. Tuy nhiên The Kop tự tin sẽ có thể chốt thỏa thuận trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Watford chia tay Wesley Hoedt

Watford xác nhận hậu vệ người Hà Lan đã rời câu lạc bộ. Anh đã ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ Al-Shabab của Saudi Arabia.

Cựu hậu vệ của Lazio và Southamptoncó 63 lần ra sân cho Watford kể từ khi chuyển đến từ Anderlecht.

Hull City đón viện binh chất lượng

Hull City đã đánh bại Derby County để có được chữ ký của hậu vệ giàu kinh nghiệm Liam Cooper.

Cầu thủ người Scotland đã quyết định gia nhập câu lạc bộ quê nhà Hull trước sự quan tâm của Derby sau khi rời Leeds theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ipswich Town ký hợp đồng với O'Shea

Tân binh Premier League vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Dara O'Shea của Burnley. Họ bỏ ra mức phí 12 triệu bảng Anh để chốt hạ thương vụ và O'Shea đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn bốn năm.

Chốt hạ vụ Napoli - Scott McTominay

Tiền vệ Scott McTominay của Manchester United đang tiến gần đến việc gia nhập Napoli.

Theo Corriere dello Sport, Napoli hoàn toàn có đủ cơ sở để chốt hạ thương vụ. Nhưng Sky Italia cho rằng đội bóng Serie A muốn đạt được thỏa thuận với Billy Gilmour của Brighton trước.

Man Utd đang yêu cầu 35 triệu euro cho McTominay nhưng Napoli đã đưa ra mức giá gần 30 triệu euro - khoản phí mà theo Fabrizio Romano, có thể đạt được thỏa thuận.

Slot nói rõ tương lai bộ ba chủ chốt

Arne Slot không quan tâm đến tình trạng hợp đồng của Mo Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold.

Phát biểu với huyền thoại Jamie Carragher, thuyền trưởng The Kop cho biết:

"Nếu chúng tôi phát huy hết khả năng của họ và họ thể hiện thực sự tốt thì tùy thuộc vào họ nếu họ muốn ký hợp đồng và chúng tôi nếu chúng tôi trao cho họ một hợp đồng mới. Điều quan trọng nhất đối với tất cả họ, cho dù bạn có hết hợp đồng hay không, là đạt được thành tích tốt nhất có thể.

Đây sẽ là lĩnh vực mà tôi nê giúp họ với đội ngũ nhân viên của mình."

Fabregas có học trò từ Man City

Tiền vệ Maximo Perrone của Manchester City đã gia nhập Como theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Fabregas sẽ dẫn dắt Perrone.

Perrone, cầu thủ 21 tuổi người Argentina, đã trải qua mùa giải trước với Las Palmas và giờ sẽ đến Ý để làm việc với Cesc Fabregas.

Fabregas từng chơi dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola tại Barcelona và hiện đang được giao phó một trong những cầu thủ của ông.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-25-8-vinicius-can-nhac-roi-real-chot-ha-vu-napoli-scott-mctominay-844995.html