Sau Merino, Fabrizio Romano hé lộ tân binh tiếp theo của Arsenal

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, sau khi hoàn tất thương vụ Mikel Merino thì Arsenal có thể tiến hành chiêu mộ thêm một cầu thủ dự bị. Ký giả người Ý cho biết:

“Về mặt cơ hội, trong trường hợp của Arsenal, tôi sẽ để cánh cửa tiếp tục rộng mở. Vẫn chưa có gì sắp sửa diễn ra, chưa có gì tiến triển, nhưng Arsenal đang xem xét các cơ hội trên thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, tôi sẽ để ngỏ cơ hội vào phút cuối."

Merino đã hoàn tất kiểm tra y tế.

“Tôi không cho rằng đó sẽ là một thương vụ gì đó quá lớn lao. Tôi đã thấy những tin đồn về những cầu thủ như Nico Williams, nhưng tôi không nghĩ Arsenal sẽ thực hiện một thương vụ tương tự. Tôi cho rằng, nếu Arsenal quyết định thực hiện một điều gì đó, nó sẽ là một phương án dự phòng và tùy thuộc vào cơ hội trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng."

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một thủ môn để thay thế Aaron Ramsdale trong vai trò dự phòng cho David Raya. Trước đó, The Athletic xác nhận Pháo thủ đang đặc biệt quan tâm đến Joan Garcia, thủ thành thuộc biên chế Espanyol.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-merino-fabrizio-romano-he-lo-tan-binh-tiep-theo-cua-arsenal-844988.html