Gundogan nói lý do trở lại Man City và vì sao chọn số 19

Cụ thể, Ilkay Gundogan cho hay: "Mọi người đều biết tôi tôn trọng Pep Guardiola thế nào. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và làm việc với ông ấy mỗi ngày giúp bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn.

Bạn cảm thấy liên tục được thử thách, đó chính xác là điều mà bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng mong muốn. Tôi rất mong được làm việc với ông ấy một lần nữa.

7 năm ở Manchester City là khoảng thời gian hoàn toàn mãn nguyện đối với tôi, cả trong và ngoài sân cỏ. Có cơ hội quay trở lại đây thực sự có ý nghĩa.

Tôi đã trưởng thành như một con người và một cầu thủ, phát triển mối quan hệ đặc biệt với người hâm mộ và đạt được thành công đáng kinh ngạc. Đó là một giai đoạn đặc biệt trong cuộc đời tôi."

Gundogan trở lại Man City.

Về việc chọn áo số 19, Gundogan nói: "Rõ ràng số 21 và 22 cũng có sẵn. Năm ngoái tôi chọn số 22 ở Barcelona và 21 ở đội tuyển quốc gia Đức, nhưng tôi không giành được bất kỳ danh hiệu nào với 2 số áo này.

Vì vậy, tôi nghĩ ổn thôi. Số 19 nằm giữa 18 và 20, giữa hai người bạn của tôi là Bernardo Silva và Stefan Ortega. Vì vậy, hãy cùng chờ xem."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gundogan-noi-ly-do-tro-lai-man-city-va-vi-sao-chon-so-19-844987.html